Vắng Lisandro Martinez, "siêu trung vệ" xuất hiện trên tuyển Argentina

23:19 Thứ bảy 09/09/2023 | 1

Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur đã có một màn thể hiện thực sự đẳng cấp trong thắng lợi của tuyển Argentina.

 
 - Bóng Đá

 Bước vào loạt trận quốc tế, tuyển Argentina phải đối mặt với một thử thách tương đối khó nhằn mang tên ĐT Ecuador trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Lionel Messi và các đồng đội đã dễ dàng làm chủ thế trận và hạn chế tối đa mối đe dọa từ đối phương, đạt tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 71%.

 - Bóng Đá

 Song, cũng phải chờ đến phút thứ 78, Argentina mới có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Lionel Messi, và đây cũng là pha lập công ấn định tỷ số 1-0 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Nếu như Messi vẫn là nhân tố sáng nhất trên hàng công của Argentina, thì ở mặt trận phòng ngự, chắc chắn Cristian Romero là cái tên xuất sắc nhất trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, màn trình diễn xuất sắc đến từ Romero là một trong những lý do chủ yếu khiến Ecuador tỏ ra hoàn toàn vô hại trước khung thành của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur có đến 7 tình huống tắc bóng trong trận đấu này - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác góp mặt trên sân.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Romero còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 7/8 lần thắng tranh chấp tay đôi, 4 pha không chiến thành công và chặn đứng được 1 cú sút đến từ Ecuador. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Romero chỉ có 4 lần khiến Argentina mất quyền kiểm soát bóng sau 87 tình huống chạm bóng, đồng thời, anh cũng không bị đối phương rê bóng qua người bất kỳ lần nào.

 - Bóng Đá

 Không chỉ xuất sắc ở mặt trận phòng ngự, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình Argentina xây dựng lối chơi. Anh có tổng cộng 67/68 đường chuyền đúng địa chỉ, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 99%.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện ấn tượng kể trên giúp Romero nhận về điểm số cao thứ hai trong trận đấu này (8) theo đánh giá từ Sofascore, chỉ kém mỗi Rodrigo de Paul (8.1).

Huỳnh Phong | 22:21 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục