Vắng Fernandes, Danny Murphy gợi ý đội trưởng lý tưởng cho M.U

21:30 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với Daily Mail, cựu cầu thủ Danny Murphy phân tích tình hình nhân sự của đội chủ sân Old Trafford trước derby nước Anh.

Man United đang trải qua những ngày tháng giông bão. Hai thất bại 0-3 trước Bournemouth và 0-1 trước Bayern Munich khiến chiếc ghế nóng của Erik ten Hag bị lung lay hơn bao giờ hết. Thử thách dành cho Quỷ đỏ chưa dừng lại. 

Cuối tuần này, Man United bước vào trận derby nước Anh với Liverpool. Bên cạnh phong độ, đội chủ sân Old Trafford gặp bất lợi lớn về nhân sự khi đội trưởng Bruno Fernandes vắng mặt bởi án treo giò.

Barca có nên giải cứu Rashford? - Bóng Đá

Rashford sa sút. 

Nhận định với Daily Mail, cựu cầu thủ Danny Murphy cho hay: "Trong hoàn cảnh đối mặt nhiều áp lực, nếu ở vị trí của Eriik ten Hag, tôi sẽ đưa Marcus Rashford trở lại đội hình xuất phát ngay sau khi cậu ấy khỏi ốm. Đồng thời, tôi sẽ trao tấm băng đội trưởng cho Rashford".

"Một số CĐV chỉ trích Rashford khi phong độ của cậu ấy đi xuống thời gian qua. Thế nhưng, với tư cách HLV trưởng, bạn phải để những ngôi sao giỏi nhất trong đội hình ra sân. Rashford là một trong số đó".

"Hãy giao thêm trọng trách cho Rashford và xem cậu ấy thi đấu ra sao. Garnacho thi đấu ấn tượng thời gian qua, tuy nhiên cậu ấy bộc lộ dấu hiệu mệt mỏi. Ten Hag có thể bố trí Garnacho đá cánh phải, Rashford chơi dạt biên trái".

Anh Nguyễn | 20:32 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục