Vắng 3 trụ cột, Man Utd vẫn có đội hình chất lượng đấu Leicester City

05:58 Thứ sáu 15/10/2021

Man Utd sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến sân King Power. Vậy Ole Gunnar Solskjaer sẽ để Quỷ đỏ ra sân với đội hình nào?

 - Bóng Đá

 Thủ môn: David de Gea. De Gea đã khẳng định vị trí số 1 của mình nơi khung gỗ mùa này, và Dean Henderson có lẽ sẽ phải chờ đợi lâu để được bắt chính.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh: Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Sẽ không ngạc nhiên nếu Solskjaer tin dùng Shaw và Wan-Bissaka ở 2 cánh Quỷ đỏ, bởi ông cần sự ổn định trước lối chơi phản công lợi hại của Leicester City.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Eric Bailly. Khi Raphael Varane và Harry Maguire đều ngồi ngoài vì chấn thương, Eric Bailly sẽ có cơ hội ra sân. Anh cần tỉnh táo hơn trong các quyết định của mình.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Victor Lindelof. Đây là thời điểm để Lindelof chứng tỏ tầm quan trọng của mình với Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Nemanja Matic. Khi Fred chưa đủ thể lực để ra sân, Matic nhiều khả năng sẽ được tin dùng. Kinh nghiệm, khả năng luân chuyển bóng của anh vẫn được đánh giá cao.

 - Bóng Đá

  Tiền vệ trung tâm: Scott McTominay. McTominay sẽ phải hoạt động hết công suất để bọc lót cho một Matic đã chậm chạp và già đi.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Paul Pogba. Khi Marcus Rashford chưa thật sự sung mãn, Pogba có thể được bố trí đá lệch trái và đây cũng là vị trí mà anh có thể chơi tốt.

 - Bóng Đá

 Hộ công: Bruno Fernandes. Fernandes vẫn quan trọng với Man Utd và đang đạt phong độ cao trong mùa này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Mason Greenwood. Greenwood hoàn toàn có thể tranh suất đá chính với Jadon Sancho ở vị trí này nhờ phong độ ấn tượng từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Trung phong: Cristiano Ronaldo. CR7 vẫn là đầu tàu chất lượng của Quỷ đỏ.

Mu Leices - Bóng Đá

 Đội hình ra sân dự kiến của Man Utd.

Solskjaer khen ngợi Pogba 

 
Minh Tuấn | 05:28 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục