Văn Toàn trải lòng về cuộc cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam

20:23 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnSau khi nhận thông tin về danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup, Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về nhân sự ở hàng công.

Nguyễn Văn Toàn đang là chân sút đạt phong độ cao tại đấu trường V-League. Hiện tại, anh đang là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất với 5 bàn sau 11 trận đấu. Chính nhờ màn trình diễn đáng khen ngợi này, tiền đạo gốc Hải Dương đã có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự King's Cup 2019.

Văn Toàn trải lòng về cuộc cạnh tranh trên hàng công của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Văn Toàn cố gắng để có được lòng tin của BHL ĐT Việt Nam.

Nhận được thông tin về bản danh sách này cũng như biết được những "đối tác" sẽ cùng nhau sát cánh tại giải đấu giao hữu trên đất Thái, Văn Toàn chia sẻ trên Soha: "Cá nhân tôi luôn tự nhắc mình phải cố gắng nhiều hơn trong lần tập trung ĐTQG này. Vì để có được lòng tin của BHL và 1 suất đá chính, tôi cần phải nỗ lực, chứng minh được khả năng của mình.

Tôi, Công Phượng, Anh Đức, Đức Chinh mỗi người đều có những điểm mạnh riêng. Thế nên tôi không muốn có bất cứ sự so sánh nào vì nó tuỳ thuộc vào phong độ của từng người khi thi đấu ở các CLB.

Điều quan trọng là bản thân mỗi người phải luôn cố gắng và HLV sẽ xem xét tiền đạo đó có phong độ, tư duy chiến thuật phù hợp với ý đồ của ông. Quyết định sau cùng vẫn là của thầy Park. Tôi tin thầy sẽ chọn đúng người và giúp đội tuyển có được những kết quả mỹ mãn."

Đăng Huy | 19:50 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục