Văn Toàn: 'tôi tin tưởng tất cả các đồng đội đều có thể làm được'

17:22 Thứ bảy 16/03/2024 | 1

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tin tưởng các đồng đội có thể ghi bàn vào lưới Indonesia trước 2 lượt trận vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3 này.

Trong tháng 3 này, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận gặp Indonesia thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 20h30 ngày 21/03, thầy trò HLV Philippe Troussier làm khách trên sân Gelora Bung Karno trước khi trở về Mỹ Đình tiếp đón đại diện xứ Vạn đảo tối 26/03.

Trước 2 lượt trận quan trọng với Indonesia, đội tuyển Việt Nam đối mặt với bài toán khó khi nhiều chân sút chủ lực gặp khó khăn về phong độ.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Văn Toàn lạc quan trước 2 lượt trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện niềm tin vào các đồng đội của mình: “Bất kỳ trận đấu nào cũng đều khó khăn trong việc ghi bàn, tuy nhiên tôi tin tưởng tất cả các đồng đội đều có thể làm được điều này trong trận đấu tới khi có cơ hội.”

Nói về sức ép khi phải thi đấu trên sân Gelora Bung Karno với hơn 80 nghìn người hâm mộ Indonesia, cầu thủ đang thuộc biên chế Thép Xanh Nam Định cho biết: “Đá ở Indonesia lúc nào cũng sẽ gặp áp lực, khán giả của họ rất đông và đến sân rất sớm. Khi đội khởi động thì điều đó cũng đã gây áp lực nhiều rồi. Đó là một điều bất lợi nhưng nếu mình xử lý tự tin trong những nhịp đầu thì sẽ chơi tốt hơn thời gian sau đó. Tôi nghĩ mỗi trận đấu sẽ có nhiều cách thi đấu khác nhau, mình không thể nói trước được vì đối thủ cũng thay nhiều cầu thủ. Hiện đội tuyển đang rất tập trung để có sự chuẩn bị thật tốt.”

Nam Thành | 16:24 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục