Văn Toàn có số áo yêu thích ở CLB Hàn Quốc

21:44 Thứ năm 16/02/2023

CLB Seoul E-Land ở K League 2 trao cho cựu tiền đạo HAGL áo số 9 quen thuộc mà Văn Toàn thường mặc ở V-League lẫn tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

Văn Toàn mặc áo số 9 ở Seoul E-Land trong mùa giải 2023.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vui mừng khoe mẫu áo mới của CLB Seoul E-Land ở mùa giải 2023. Anh sẽ mặc áo số 9 trên hàng công của đội bóng đang chơi tại giải hạng Hai của Hàn Quốc.

Số 9 là con số gắn liền với sự nghiệp của cầu thủ quê Hải Dương. Anh thường mặc số áo này ở HAGL và thỉnh thoảng ở cấp độ tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo.

Văn Toàn còn có biệt danh "Vato9". Số 9 gắn liền với sự nghiệp bóng đá của cầu thủ 27 tuổi. Khi khởi nghiệp ngành hàng thời trang, chân sút sinh năm 1996 cũng đặt tên cho thương hiệu có con số 9 trong đó.

 - Bóng Đá

Màu áo của Seoul E-Land ở mùa giải 2023 với hoạt tiết da báo đốm trên cánh tay.

"Thật khó khăn khi tôi phải rời CLB mà mình gắn bó trong 15 năm (HAGL - PV) và sau đó chuyển sang đội bóng ở nước ngoài. Nhưng đó là lựa chọn của tôi, bởi bản thân muốn thử thách mình", Văn Toàn tuyên bố.

Ngày 16/2, CLB Seoul E-Land đã cho ra mắt 4 màu áo thi đấu đầy màu sắc. Trong đó, hai bộ thi đấu chính là màu xanh-đen, cổ tay trắng và bộ đồ sân khách toàn trắng. Thủ môn sẽ mặc đồ màu xanh chuối và màu hồng.

Bộ áo đấu năm nay có tên "Leoul Beat", mang tinh thần của một chú báo. Nó được nhà tài trợ thiết kế theo màu sắc truyền thống của đội với ba gam màu xanh-đen-trắng chủ đạo, cùng với đó là họa tiết báo đốm trên hai cánh tay.

Seoul E-Land được thành lập năm 2014. Sân nhà là Mokdong với sức chứa 15.000 người. Seoul E-Land sẽ gặp Chungbuk Cheongju trên sân nhà ở trận ra quân K-League 2 vào ngày 1/3.

Nguồn: Zing.vn
Mai Anh | 20:52 16/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục