Van Persie sẵn sàng sút tung lưới Real Madrid

21:03 Thứ tư 06/02/2013

Không lâu nữa, Man United sẽ có trận chiến sống còn với Real Madrid ở vòng knock-out Champions League. Ngay từ lúc này, chân sút số 1 của Quỷ đỏ, Robin van Persie đã tỏ rõ sự háo hức của mình.


Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra ở sân Santiago Bernanbeu và ngày 14/2 tới. Đó là cuộc so tài đáng để chờ đợi giữa 2 đội bóng hùng mạnh hàng đầu thế giới, giữa những cá nhân xuất sắc nhất.

"Phải đối đầu với Real Madrid luôn là điều vô cùng khó khăn", Van Persie nói. "Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của tôi trên sân Bernanbeu, tôi rất háo hức đón chờ nó."

"Real Madrid là một đối thủ nặng kí, một thử thách thật sự. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Manchester United cũng là một đội bóng lớn. Chúng tôi ra sân, chiến đấu để chiến thắng."


Gia nhập M.U từ Arsenal vào mùa Hè 2012 với giá 25,5 triệu euro, van Persie ngay lập tức chứng tỏ giá trị và đẳng cấp của mình trong màu áo “Quỷ đỏ”. Tiền đạo 29 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng sau 28 trận cho M.U trên tất cả các mặt trận.

Nếu như Van Perise tự tin vào chiến thắng cho M.U thì phía bên kia, siêu sao Ronaldo cũng không kém.

Ronaldo chia sẻ với tạp chí Champions: "Theo tôi, Real Madrid có một đội hình tốt hơn. Tuy nhiên chúng tôi phải thể hiện được điều đó trên sân cỏ bởi United là một đội bóng rất đoàn kết và luôn được đánh giá cao trong những năm gần đây."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục