Van Persie phủ nhận xích mích với HLV Wenger

08:58 Thứ ba 24/01/2012

Sau thất bại 1-2 trước Man United, đội trưởng Robin Van Persie lên tiếng giải thích giữa mình và HLV Arsene Wenger không hề có một xích mích nào cả.

Trong trận đấu đó, khi HLV Wenger thay Alex Oxlade-Chamberlain bằng Andrei Arshavin, máy quay đã ghi lại hình ảnh Van Persie thất vọng hô lớn "không" kèm theo 1 tiếng chửi thề. Không bỏ lỡ cơ hội, báo chí ở Anh đã có những bài viết cho rằng Persie đã gặp sự cố với người thầy của mình.


"Không có chuyện tôi xích mích với HLV vào ngày Chủ nhật," tiền đạo người Hà Lan khẳng định.

"Tôi chỉ cảm thấy hơi buồn khi Alex phải rời sân bởi cậu ấy vừa mới kiến tạo bàn thắng duy nhất của Arsenal và đang thi đấu rất tốt."

"Tôi không nghi ngờ gì cũng như không có quyền thắc mắc về những quyết định của HLV. Arsene Wenger là HLV, ông ấy là người đưa ra các quyết định. Mọi việc là như vậy,"
Van Persie nói thêm trước những thông tin cho rằng giữa anh với vị HLV người Pháp xảy ra mâu thuẫn.

Persie nói thêm mãi đến khi trận đấu, anh mới biết Alex Oxlade-Chamberlain bị chấn thương và đó là nguyên nhân khiến HLV Wenger phải thay ra: "Alex Oxlade-Chamberlain đã bị chấn thương bắp chân. Chúng tôi không biết điều đó như HLV Wenger và ông đã quyết định thay cậu ấy ra."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục