Văn Lâm tự tin giúp cầu thủ Việt Nam đối đầu Thái Lan

22:05 Chủ nhật 02/06/2019

Đặng Văn Lâm cho rằng với kinh nghiệm 4 tháng thi đấu ở Thai League của mình sẽ giúp ĐT Việt Nam bắt bài Thái Lan.

Thủ môn Văn Lâm với hơn 4 tháng thi đấu cho CLB Muangthong United, nơi có không ít cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Thái Lan tham dự King’s Cup 2019. Chắc chắn với những vốn kinh nghiệm có được sau thời gian làm việc cùng CLB này, Văn Lâm sẽ giúp ích khá nhiều cho ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Thái Lan ngày 5/6 tới.

Văn Lâm từ tin giúp cầu thủ Việt Nam đối đầu Thái Lan - Bóng Đá

Văn Lâm trả lời phỏng vấn chiều 2/6, buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Phương Võ. 

Nói về những hiểu biết của mình về Muangthong United và những cá nhân trong màu áo ĐT Thái Lan sẽ tham dự King’s Cup, Văn Lâm cho hay: “Như các bạn biết Muangthong United là đội bóng có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại đội tuyển Thái Lan. Với những gì tôi đang có được, hy vọng nó có thể giúp ích cho đội tuyển trong trận đấu. Bản thân tôi luôn xác định một khi ban huấn luyện cần hỏi tôi về những điểm mạnh yếu của đối phương, tôi sẽ trả lời thông tin về đối thủ Thái Lan.”

Trong danh sách HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam đợt này có 3 thủ môn. Ngoài Văn Lâm còn 2 người gác đền khác là Văn Toản (Hải Phòng) và Nguyên Mạnh (SLNA). Nói về sự ổn định của thủ môn dày dặn kinh nghiệm Nguyên Mạnh, Lâm “tây” cho cho biết: “Không biết ai sẽ được bắt chính, vì đây là đội tuyển quốc gia. Tất cả chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện hết mình. Còn ai được ra sân thi đấu, đó là do HLV trưởng và ban huấn luyện quyết định.”

Văn Lâm từ tin giúp cầu thủ Việt Nam đối đầu Thái Lan - Bóng Đá

Xuân Trường và các đồng đội sẽ còn 3 ngày tập luyện trước cuộc đối đầu với Thái Lan. Phương Võ.

Được biết, ngày mai 3/6 Văn Lâm và đồng đội sẽ còn 2 buổi tập trước thềm trận mở màn King’s Cup 2019 trên sân Chang Arena hôm 5/6.

Văn Lâm tự tin giúp ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan King's Cup 2019

Đình Viên (từ Buriram - Thái Lan) | 21:20 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục