Quế Ngọc Hải tiếp tục đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại King's Cup

15:36 Chủ nhật 02/06/2019

Tại King's Cup sắp tới, trung vệ Ngọc Hải vẫn là gương mặt được HLV Park Hang-seo trao niềm tin để mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam.

Sau khi nghỉ ngơi tại Thủ đô Bangkok, ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Don Muang để di chuyển đến Buriram vào trưa nay.

Quế Ngọc Hải tiếp tục đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại King's Cup - Bóng Đá

 Ngọc Hải tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam.

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và thủ môn Đặng Văn Lâm cũng hội quân cùng đồng đội tại Bangkok. Riêng tiền vệ Lương Xuân Trường đợi "đại quân" của HLV Park Hang-seo tại Buriram. Vì thế, ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số khi bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Thái.

Cũng trong hôm nay, HLV Park Hang-seo cũng đã công bố về danh sách ban cán sự ĐT Việt Nam. Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ là đội trưởng, 2 đội phó gồm tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Điều này khiến không ít nhiều người bất ngờ, bởi trước đó tiền vệ Lương Xuân Trường mới là gương mặt được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở vai trò đội phó.

Tuy nhiên, việc Văn Toàn nằm trong thành phần ban cán sự được xem như sự khích lệ tinh thần to lớn cho cá nhân tiền đạo này, sau những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng tại V-League trong thời gian vừa qua.

ĐT Việt Nam sẽ chỉ có khoảng thời gian 2 ngày tập luyện trước khi bước vào trận mở màn với ĐT Thái Lan tại King's Cup. Thế nhưng, vấn đề thể lực đang khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra "đau đầu" sau khi họ vừa trải qua lịch thi đấu dày và di chuyển mệt mỏi nên nguy cơ chấn thương là rất cao.

Quế Ngọc Hải tiếp tục đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại King's Cup - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã đến Buriram.

Trước khi hành quân sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo thừa nhận đã sai lầm khi lựa chọn tham dự King's Cup. Ông nói: "Sau khi xem lại kế hoạch, tôi nhận ra sự sai sót. Chúng ta di chuyển nhiều hơn, thay vì chỉ phải đến Bangkok. Việc nhận lời sang Thái Lan thi đấu là sai sót của tôi."

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 tới. Đây là cuộc đối đầu đang được người hâm mộ Đông Nam Á rất chờ đợi.

Tịnh Đế | 14:50 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục