Văn Hậu chốt bến đỗ mới; Thái Lan mang đội hình chắp vá dự AFF Cup

16:08 Chủ nhật 18/12/2022

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, mới đây bến đỗ mới của Đoàn Văn Hậu đã chính thức được hé lộ.

Văn Hậu chốt bến đỗ mới

Trang chủ Công An Hà Nội vừa chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ quê Thái Bình sẽ đầu quân cho tân binh của V-League kể từ mùa giải tới sau khi chia tay CLB Hà Nội. Hiện tại, anh đang tập trung cùng ĐTQG tham dự AFF Cup 2022.

Văn Hậu chốt bến đỗ mới; Thái Lan mang đội hình chắp vá dự AFF Cup - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu đầu quân cho Công An Hà Nội kể từ mùa giải tới.

Trước đó, Công An Hà Nội cũng đã có sự phục vụ của một tuyển thủ quốc gia khác là Phan Văn Đức. Cùng với Văn Hậu, họ cũng đã công bố một loạt các tân binh mới như Huỳnh Tấn Tài, Phạm Văn Luân, Huỳnh Công Đến và Vũ Hữu Quý. Đại diện thủ đô hứa hẹn sẽ là ngựa ô của V-League 2023.

Trụ cột ĐT Việt Nam sẵn sàng trở lại

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức đã trở lại hòa nhập khá tốt cùng các đồng đội. Anh tích cực hoàn thành giáo án mà BHL đề ra. Cầu thủ sinh năm 1998 cho thấy mình sẵn sàng cho trận ra quân gặp Lào vào ngày 21/12 tới.

Văn Hậu chốt bến đỗ mới; Thái Lan mang đội hình chắp vá dự AFF Cup - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức sẵn sàng cho trận ra quân tại AFF Cup.

Trước đó, QBV Việt Nam 2021 đã gặp một chấn thương nhẹ và phải tập riêng. Sự trở lại của Hoàng Đức là tín hiệu tích cực cho ĐT Việt Nam cho mục tiêu giành chiến thắng ở trận mở màn AFF Cup qua đó tạo đà tâm lý tốt cho các màn so tài kế tiếp.

Singapore nhận tổn thất lớn

Trước khi bước vào trận mở màn AFF Cup, ĐT Singapore đã đón nhận tin không vui về lực lượng. Theo đó,  tiền đạo chủ lực Ikhsan Fandi gặp chấn thương ở trận giao hữu gặp Maldives. Anh đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra ngay sau đó. Hiện tại, khả năng ra sân của cầu thủ này tại các trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây được xem là tổn thất cực lớn của ĐT Đảo quốc Sư tử trước chiến dịch ĐNÁ 2022. Ikhsan Fandi là niềm kỳ vọng trên hàng công và đã đóng góp lớn vào thành tích lọt vào bán kết AFF Cup 2020 của Singapore.

Thái Lan mang đội hình chắp vá dự AFF Cup

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức công bố danh sách 23 cái tên dự AFF Cup 2022. Rất nhiều những gương mặt quan trọng sẽ vắng mặt. Ngoài Chanathip Songkrasin, HLV Alexandre Polking cũng không có sự phục vụ của một loạt các trụ cột khác.

Văn Hậu chốt bến đỗ mới; Thái Lan mang đội hình chắp vá dự AFF Cup - Bóng Đá

ĐT Thái Lan suy yếu.

Đó là những cái tên như Tristan Do, Manuel Tom Bihr, Philip Rohler, Elias Dolah, Siwarak Tedsungnoen, Kawin Thamsatchanan, Narubadin Weerawatnodom, Thitiphan Puangchan, Phitiwat Sukjitthammakul, Supachok Sarachat, Worachit Kanitsribampen, Thanawat Suengchitthawon, Supachai Chaided hay Suphanat Mueant. Rõ ràng, hành trình bảo vệ ngai vàng của “Voi chiến” sẽ rất gian nan.

HLV Lào e ngại sức mạnh của ĐT Việt Nam

Trước trận mở màn AFF Cup gặp ĐT Việt Nam, HLV Michael Weiss tỏ ra khá lo lắng. Phát biểu với truyền thông, ông cho biết: “Trận đấu với đội tuyển Việt Nam đương nhiên sẽ cực kỳ khó khăn khi đây là một trong những đội bóng mạnh nhất giải. Số người Việt đang ở Lào cũng rất đông nên chắc chắn họ sẽ tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng đội tuyển Lào sẽ không phải làm khách trên chính sân nhà của mình ở trận đấu này”.

“Đương nhiên nếu có sự ủng hộ của cổ động viên nhà, tôi và các học trò tự tin sẽ có màn trình diễn tốt trước Việt Nam. Chúng tôi có 2 tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2022 và có được những kết quả giao hữu tích cực. Lào có một đội hình trẻ và tất cả sẽ cố gắng thể hiện tốt ở giải đấu tới”, HLV Michael Weiss  nói thêm.

Hữu Danh | 15:10 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục