Van Dijk phá vỡ im lặng trong lần tái xuất ĐTQG

21:50 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đã bị chấn thương hành hạ suốt phần lớn mùa giải năm ngoái.

Chấn thương dài hạn vào mùa giải năm ngoái khiến trung vệ Virgil van Dijk bỏ lỡ cơ hội ra sân cho cả Liverpool lẫn đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tại kỳ EURO vừa qua, sự thiếu vắng ngôi sao 30 tuổi mang đến nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Tuy nhiên giờ đây, khi tình hình thể trạng được khôi phục, Van Dijk đã có thể tái xuất trong màu áo Cơn lốc màu da cam. Chia sẻ trước truyền thông, cựu sao Southampton tỏ ra vô cùng hạnh phúc ở lần trở lại này.

Van Dijk feels he’s ‘back to his old self’ – ‘Especially excited’ about upcoming games - Bóng Đá

 Van Dijk đã trở lại ĐTQG.

“Tôi cần các trận đấu, và bây giờ tôi có được chúng ở Liverpool,” anh nói.

“Tôi chưa thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào với câu lạc bộ về khoảng thời gian thi đấu cho đội tuyển quốc gia, nhưng tôi đã nói về điều đó với huấn luyện viên. Chúng tôi giữ liên lạc tốt trong tuần này. Tôi đặc biệt hào hứng với lần trở lại này."

Sau khi bình phục chấn thương, Van Dijk đang thể hiện phong độ khá ấn tượng, Anh góp mặt trong cả 3 cuộc đụng độ của The Kop tại đấu trường Premier League và ngay lập tức mang đến sự cải thiện đáng kể cho đội nhà ở khâu phòng ngự.

Với sự góp mặt của đá tảng người Hà Lan, Liverpool có thể tiếp tục củng cố hy vọng về khả năng giành những danh hiệu lớn sau một mùa giải không như mong đợi.

Quá trình hồi phục của Van Dijk

 
Trường Sơn | 20:52 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục