Van De Beek ghi bàn nhưng Man United chẳng thể vui

19:13 Chủ nhật 21/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Donny Van De Beek đã có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này trong thất bại 1-4 của Man United trước Watford.

Hành quân đến Vicarage Road, Man United lâm vào tình thế khó khăn khi để Watford vươn lên dẫn 2-0 sau các bàn thắng của Joshua King và Ismaila Sarr. Dù vậy, Quỷ đỏ đã sớm nhen nhóm lại hy vọng khi tiền vệ vào sân thay người, Donny Van De Beek có pha lập công đầu hiệp 2 giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thu ngắn cách biệt. 

Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của trung vệ Harry Maguire sau đó đã khiến tình hình thêm tồi tệ với Man United. Chung cuộc, họ nhận trận thua 1-4 khi Joao Pedro và Emmanuel Bonaventure liên tiếp ghi bàn trong những phút bù giờ để mang về niềm vui cho Watford. 

Van De Beek ghi bàn, De Gea nói lời thẳng thắn - Bóng Đá

Van De Beek đã ghi bàn cho Man United.  

Nhận xét về màn thể hiện của người đồng đội Donny Van De Beek cũng như toàn đội Man United trong trận đấu vừa qua, thủ thành David De Gea cho biết:  "Van De Beek đã chơi tuyệt vời. Cậu ấy đã cho thấy tài năng và nhiệt huyết của mình trong trận đấu vừa qua. Tôi cảm thấy vui mừng thay cho cậu ấy. Cậu ấy xứng đáng được công nhận vì những nỗ lực của mình". 

Đáng chú ý, đây mới là bàn thắng thứ 2 của Donny Van De Beek tại Premier League kể từ khi cập bến Man United. Dù vậy, trong 2 lần anh ghi bàn, Quỷ đỏ đều chẳng thể có niềm vui khi nhận 2 thất bại trước Crystal Palace (mùa 2019/2020) và Watford (mùa 2020/2021). 

Steven Gerrard đánh bại David De Gea trên chấm phạt đền:

 
Đăng Huy | 18:43 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục