Valencia sắp "cuỗm" đội trưởng của Celta Vigo

19:08 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Bầy dơi Valencia đang theo sát tiền vệ đội trưởng Augusto Fernandez của Celta Vigo và sắp thống nhất mức giá 5 triệu euro hoàn tất thương vụ.

Augusto sắp trở thành người của Bầy dơi. Ảnh: internet

Augusto vừa gia hạn với đội bóng xứ Galicians đến tận 2019. Tuy nhiên, trong hợp đồng có điều khoản cho phép tuyển thủ Argentina ra đi nếu có CLB chịu chi ra 5 triệu euro + phụ phí (trả % cho đội bóng cũ Valez tại Argentina).

Theo Marca, Valencia đang tính mua sắm thêm 2 tiền vệ chất lượng để chuẩn bị chinh chiến thêm đấu trường Champions League mùa tới. Mục tiêu theo đuổi Kondogbia (Monaco) và Imbula (Marseille) đang bị cạnh tranh khốc liệt. Do đó, Bầy dơi muốn hoàn tất sớm với một cầu thủ kinh nghiệm như Augusto Fernandez.

Tiền vệ đội trưởng 29 tuổi của Celta Vigo đá tốt vị trí tiền vệ trung tâm, khi cần cũng có thể dạt cánh. HLV Nuno Santo đánh giá Augusto rất cao, sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp những tiền vệ có xu hướng tấn công như Dani Parejo hay Andre Gomes dâng cao hơn, không phải gánh quá nhiều nhiệm vụ phòng ngự như trước.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục