Vá hàng thủ, Pep Guardiola để mắt đến trụ cột Chelsea

11:23 Thứ hai 13/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đang lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola trong bối cảnh Man City rất cần một hậu vệ cánh trái mới.

 

Man City đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới khi đã đẩy Joao Cancelo sang Bayern Munich. Ban đầu đây là một thỏa thuận cho mượn nhưng rất có thể nó sẽ là một thương vụ mua đứt vào mùa hè. Nathan Ake đang thay thế vị trí này khi Cancelo vắng mặt nhưng Pep Guardiola vẫn cần thêm nhân sự. 

Man City ready to sign Ben Chilwell if he leaves Chelsea in rumoured exodus - Bóng Đá

 Chilwell lọt vào mắt xanh của Pep.

Theo tờ The Athletic, Man City đang để mắt đến hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea. Báo cáo cho biết, nếu không thể dự Champions League mùa tới, Chelsea sẽ đối mặt với sự rời đi của một loạt ngôi sao, trong đó có Chilwell. 

Mặt khác, nhà báo Simon Phillips cho rằng hai cầu thủ Pierre Emerick-Aubameyang và Hakim Ziyech sẽ là những người đầu tiên rời khỏi Stamford Bridge. 

Chia sẻ với GIVEMESPORT, Phillips cho biết : "Aubameyang chắc chắn sẽ ra đi, tôi khá chắc chắn về điều đó, cùng với Hakim Ziyech, người đã suýt gia nhập PSG vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hai người đó sẽ rời đi, đó là khoản lương lớn được cắt giảm."

Vào lúc này, Chelsea hiện đang kém vị trí thứ tư của Tottenham 11 điểm, mặc dù chơi ít hơn một trận. 

Ngọa Long | 10:25 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục