Usain Bolt tới Dortmund, không phải trò đùa

12:12 Thứ hai 14/11/2016 | 2

TinTheThao.com.vnPhía Dortmund vừa xác nhận việc Usain Bolt sẽ cập bến sân Signal Iduna Park thử việc trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, 'Tia chớp' người Jamaica, Usain Bolt vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ tới Dortmund thử việc để hiện thực hóa giấc mơ chuyển sang chơi bóng chuyên nghiệp. Được biết, Bolt vẫn ước mơ thi đấu cho đội bóng yêu thích Manchester United và Dortmund sẽ là bước đi đầu tiên.

bolt

 Bolt nghiêm túc với dự định đá bóng. Ảnh: Internet.

Và đây thực tế không phải là một trò đùa của ông vua tốc độ. Mới đây, đích thân Giám đốc điều hànhDortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã xác nhận, VĐV từng giành 9 HCV Olympic sẽ đến Đức tập luyện. 

Chia sẻ với báo giới, Hans-Joachim Watzke cho hay: "Việc Usain Bolt đến Dortmund tập luyện không phải là một trò đùa. Quyết định đã được thông qua trước đây. Giám đốc của Puma, Bjorn Gulden, thành viên trong Hội đồng quản trị của Dortmund đã nói với tôi rằng, Bolt muốn được tập luyện ở CLB.

Tôi khẳng định rằng, đó không phải là vấn đề to tát và HLV Thomas Tuchel cũng đã đồng ý. Tôi không nói sẽ trao cho cậu ta hợp đồng ngay lập tức nhưng việc được tập luyện cùng Usain Bolt là vinh dự đối với đội bóng."

Hiện tại, Usain Bolt đang bận rộn tập luyện chuẩn bị cho giải vô địch thế giới diễn ra tại London vào năm 2017 và đây có thể là giải đấu cuối cùng mà Bolt sẽ tham dự trước khi chính thức từ giã đường đua.

Video những pha bứt tốc kinh hoàng của Bolt:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:03 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục