Union Berlin sa thải thuyền trưởng, Bonucci được dẫn dắt bởi nữ HLV

09:27 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo DW, sau chuỗi thành tích tệ hại, đội bóng Đông Berlin đặt tin tưởng vào nữ trợ lý HLV đầu tiên tại Bundesliga.

Union Berlin của Leonardo Bonucci đã chia tay chiến lược gia huyền thoại Urs Fischer.  Tuyển thủ Ý gia nhập Union Berlin với tư cách là cầu thủ tự do từ Juventus vào mùa hè. Anh nhận thấy một viễn cách rất khác so với những gì họ có được vào năm ngoái, khi đội bóng giành được vị trí thứ tư ở Bundesliga và có vé dự Champions League.

Họ đang trải qua chuỗi 13 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường cho đến trận hòa 1-1 với Napoli tại Stadio Diego Armando Maradona. HLV trưởng Urs Fischer và trợ lý Markus Hoffmann sẽ rời đi theo sự đồng ý của đôi bên sau 5 năm tại vị. Theo DW, Union Berlin đã tìm kiếm được một người quản lý tạm quyền, đó là Marco Grote, người từng là huấn luyện viên của đội U19 của câu lạc bộ này.

Union Berlin sa thải thuyền trưởng, Bonucci được dẫn dắt bởi nữ HLV - Bóng Đá

 Trước lúc đến Berlin thì Bonucci có mơ cũng không nghĩ đến ngày mình được dẫn đắt bởi một... nữ HLV.

Nhưng điều thú vị nhất là trợ lý của ông lại là "cánh tay phải" Marie-Louise Eta. Bà đã trở thành nữ trợ lý HLV đầu tiên tại một câu lạc bộ Bundesliga.

Từng là một cựu cầu thủ đã giải nghệ vào năm 2019, Eta bắt đầu sự nghiệp cầm quân bằng cách làm công tác huấn luyện cho các cấp độ trẻ.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:29 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục