Unai Emery hài lòng với chiến thắng của Aston Villa

06:14 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Aston Villa, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự hài lòng sau khi đội bóng của ông đánh bại Lille.

Tiếp đón Lille trên sân nhà Villa Park thuộc khuôn khổ vòng tứ kết UEFA Europa Conference League, thầy trò huấn luyện viên Unai Emery đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó nắm giữ đôi chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Pháp.

 - Bóng Đá

Đội bóng của Unai Emery đánh bại Lille với tỷ số 2-1.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Aston Villa, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự hài lòng về các học trò. Ông nói: “Kết quả khá sít sao và đó là một trận đấu chặt chẽ, rất khó khăn".

“Chúng tôi đã chuẩn bị trận đấu với sự hiểu biết và tôn trọng họ, và chúng tôi đã thắng. Ít nhiều thì chúng ta cũng phải hạnh phúc và tôn trọng họ nhiều hơn".

“Họ sẽ mạnh hơn trên sân nhà của mình và bây giờ chúng tôi phải cố gắng chơi 90 phút để nghĩ cách phân tích trận đấu một cách sâu sắc và chơi tốt hơn ở đó. Chúng tôi phải cố gắng để có được một kết quả tốt ở đó".

 - Bóng Đá

Unai Emery hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Cách biệt 1 bàn là rất mong manh nên Aston Villa vẫn phải giữ sự tập trung tuyệt đối trong chuyến làm khách tới sân Pierre Mauroy sau đây chừng một tuần.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:15 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục