U.Bolt muốn được lưu danh như Pele, Ali và Jordan

16:28 Thứ tư 24/10/2012

Mới đây, trong một cuộc họp báo diễn ra tại Rio de Janeiro (Brazil), VĐV chạy nước rút vĩ đại nhất mọi thời đại Usain Bolt cho biết, anh có chút lo lắng để cạnh tranh tại TVH Olympic vào năm 2016 ở Brazil.

“Vào năm 2016 tôi đã bước sang tuổi 30, cái tuổi không còn sự sung mãn nữa nên tôi lo ngại cho phong độ của mình lúc đó. Tôi không muốn mọi người phải thất vọng, nên ngay từ bây giờ tôi sẽ phải tập luyện thật nhiều để có được thành tích tốt nhất tại TVH Brazil 2016”.

Nhà vô địch Olympic ở nội dung 100m, 200m và 4x100m cũng cho biết những dự định trong mùa giải tới. “Năm 2013 tôi sẽ giảm bớt một số giải đấu để chuyên tâm vào tập luyện nhiều hơn với hy vọng sẽ giành nhiều huy chương tại TVH Olympic. Tôi rất hạnh phúc vì được các phương tiện truyền thông, các fan hâm mộ so sánh với những tên tuổi lớn, điều này khiến tôi phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng để mọi người nhớ đến tôi như một huyền thoại của làng điền kinh. Tôi muốn được nhắc tới như Pele, Muhammad Ali và Michael Jorrdan”.

Usain Bolt đã đáp chuyến bay đến Rio de Janeiro vào ngày hôm qua. Khi đặt chân đến nơi đăng cai TVH Olympic 2016, VĐV người Jamaica này đã có chuyến thăm quan một số địa điểm thi đấu của nước chủ nhà Brazil, đặc biệt anh không quên ghi lại khoảnh khắc bên bức tượng chúa Cristo Redentor.

Theo lịch trình, Usain Bolt còn lưu lại Brazil đến hết ngày mai để hoàn tất các thủ tục cam kết với các nhà tài trợ.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục