UAE tập kín, quyết thắng Việt Nam tại Mỹ Đình

20:59 Thứ hai 04/02/2013

Chiều nay, đội tuyển UAE có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội nhưng ngay khi có mặt tại sân, đội bóng Tây Á đã yêu cầu được tập kín, ngăn cấm tất cả các phóng viên tác nghiệp.

Quyết định của BHL đội tuyển UAE khiến các phóng viên có mặt tại chỗ khá bất ngờ nhưng cũng không thể làm khác được. Với biện pháp cứng rắn này, BHL đội UAE muốn các cầu thủ của họ tập trung toàn bộ vào trận đấu mở màn vòng loại Asian Cup 2015, trận đấu mà đội bóng này đặt quyết tâm giành chiến thắng, ngay cả khi phải làm khách trước đội tuyển Việt Nam trên SVĐ QG Mỹ Đình.

HLV Mahdi Ali cùng các cầu thủ UAE tập trung chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: UAE FA

Trả lời phỏng vấn Gulfnews, Trưởng đoàn bóng đá UAE, Mutrif Al Shamsi khẳng định: "Các cầu thủ đang có tinh thần rất cao và những trường hợp chấn thương nhẹ đều đang bình phục. Một số cầu thủ đã duy trì cường độ thi đấu liên tục ở các CLB trong nước trước khi lên tập trung đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi có niềm tin lớn vào một chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam mặc dù trên thực tế, đội chủ nhà là đội bóng có lực lượng mạnh và được tổ chức tốt. Việt Nam cũng có ước mơ giành quyền tham dự VCK tại Australia nhưng chúng tôi có niềm tin ở đội ngũ cầu thủ hiện tại".


Omar Ali Mabkhoot, Khamis Esmail, Mohammad Ahmad và Abdul Aziz Sangoor là ba vị trí chủ chốt của đội tuyển UAE còn đang bị ảnh hưởng của chấn thương. Trong khi đó, dù thua CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu hôm 31/1 nhưng HLV Mahdi Ali hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như phong độ của các học trò.

Đây cũng là thất bại đầu tiên của đội tuyển UAE kể từ ngày 6/9/2012 khi họ thua Nhật Bản 0-1 cũng trong một trận giao hữu khác. Còn ở Gulf Cup hồi tháng 1/2013, UAE đã liên tiếp bất bại trước Qatar, Bahrain, Oman, Kuwait và Iraq.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục