'U23 Việt Nam sáng cửa vô địch SEA Games 31'

19:06 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Suhhelmi Asam người Malaysia đã có những nhận định về đội tuyển có khả năng vô địch SEA Games 31.

Theo đó, trang báo Thairath (Thái Lan) dẫn lại đoạn phân tích của chuyên gia Suhhelmi Asam như sau.

"Ở thời điểm hiện tại rất khó để đưa ra nhận định chính xác về đội sẽ đoạt tấm HCV. Nhưng nếu đem ra để phân tích, tôi sẽ chọn U23 Việt Nam, đội đang là đương kim vô địch. U23 Việt Nam là đội có nhiều cơ hội giành huy chương vàng SEA Games 31 nhất vào lúc này.

U23 Việt Nam đã có 4 điểm sau 2 lượt trận.

Tất nhiên U23 Malaysia cũng có cơ hội vô địch. Tuy nhiên cũng phải xem phong độ của họ qua những trận đấu tiếp theo. Nếu muốn có cơ hội vô địch, các đội phải giữ được phong độ ổn định và nhất quán trong suốt cả giải đấu. Chỉ cần thi đấu không tốt vào giai đoạn quyết định họ sẽ không thể chạm tay và giấc mơ. U23 Thái Lan cũng là ứng viên vô địch. Nhưng lúc này tôi chỉ có thể thấy họ vào được ít nhất là bán kết."

Thời điểm hiện tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 đã trải qua hơn 2 lượt trận và tất cả các đội tuyển đều đã ra sân thi đấu. U23 Việt Nam có được 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hòa trong khi ứng viên khác là U23 Thái Lan đã nhận thất bại 1-2 ngay trận đầu ra quân trước Malaysia. U23 Philippines cũng đang cho thấy được sự khó chịu của mình sau khi giành được 4 điểm sau 2 lượt trận và đang xếp đầu bảng A (hơn Việt Nam về hiệu số bàn thắng bại).

Đăng Huy | 18:08 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục