U23 Malaysia chốt danh sách dự SEA Games 28

08:30 Thứ ba 26/05/2015

HLV Ong Kim Swee chỉ mang đến Singapore 2 tiền đạo thực thụ nhưng ông vẫn tự tin vào sức mạnh của U23 Malaysia, để hướng đến mục tiêu đoạt HCV.

Hôm 25/5, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã tổ chức cuộc họp báo công bố danh sách 20 cầu thủ đội U23 nước này tham dự SEA Games. 7 cầu thủ bị loại vào giờ chót là Syazwan Yusof, Rozaimi, Ferris Danial, Akram Mahinan, Arip Amiruddin, Wan Amirzafran và Farhan Roslan.

Ong Kim Swee cũng chỉ định Mohamad Fandi Othman là đội trưởng, còn Gary Steven Robbat và Mohamad Amer Saidin là 2 đội phó. U23 Malaysia chỉ đăng ký 2 tiền đạo thực thụ trong danh sách cuối cùng là Muhammad Syafiq Ahmad và S. Kumaahran, tuy nhiên Ong Kim Swee không quá lo lắng bởi các cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí.

U23 Malaysia quyết tâm vô địch SEA Games 28, tái lập thành tích như cách đây 4 năm. Ảnh: Internet.

“Tôi có Syahrul Azwari Ibrahim, D. Saarvindran, Mohammed Faizat... những người có thể chơi trên hàng công. Ưu tiên của tôi là chọn một số cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trị. Kinh nghiệm của tôi trong hai SEA Games cho thấy, chúng tôi phải chịu rất nhiều chấn thương và cầu thủ có thể đá ở hai vị trí có vai trò quan trọng nếu đội tiến sâu tại giải,” chiến lược gia của U23 Malaysia nhấn mạnh.

Đội hình của U23 Malaysia kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, họ chỉ giữ lại một số thành viên từng tham dự vòng loại U23 châu Á vừa qua. Với mục tiêu đoạt tấm HCV, HLV Ong Kim Swee đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất, bao gồm S.Kumaahran, người từng có thời gian ăn tập ở Cruizero (Brazil) và hậu vệ gốc Australia, Matthew Davies.

Trước khi dự SEA Games, U23 Malaysia đã có 3 trận giao hữu. Họ thắng CLB Real Mulia 4-1, thắng Sabah 3-0 và thua 0-1 trước U23 Indonesia. Đội bóng của HLV Ong Kim Swee sẽ mở đầu chiến dịch SEA Games bằng trận gặp U23 Đông Timor ngày 30/5.

Danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games của U23 Malaysia. Ảnh: Internet.
Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục