U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 32: Văn Tùng tiếp tục bay cao

23:21 Thứ hai 08/05/2023

U22 Việt Nam thắng U22 Malaysia 2-1 nhờ cú đúp của Văn Tùng, lấy vé bán kết sớm trước một vòng đấu trong khuôn khổ bảng B bóng đá nam SEA Games 32.

Quan Văn Chuẩn (7 điểm): Một trận đấu mà thủ thành đội trưởng U22 Việt Nam mang 2 bộ mặt khác nhau khi vừa là tội đồ, vừa đóng vai người hùng.

Bàn thua duy nhất phải nhận ngoài lỗi nhận định từ trọng tài, Quan Văn Chuẩn “đóng góp” khá lớn với quyết định bắt bóng thiếu chính xác trong điều kiện thời tiết mưa lớn. Dù vậy, một số pha cứu thua trong trận kéo điểm của thủ thành này lên tốt hơn.

U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 32: Văn Tùng tiếp tục bay cao - Bóng Đá

Quan Văn Chuẩn có một trận đấu mang 2 bộ mặt khác nhau.

Văn Cường (7,5 điểm): Màn thể hiện của cầu thủ người xứ Nghệ là ổn trên mặt trận tấn công, lẫn hỗ trợ phòng ngự đúng như sự kỳ vọng từ HLV Philippe Troussier.

Tiến Long (7 điểm): Trung vệ lệch phải của U22 Việt Nam có trận đấu ổn với sự quyết tâm cao. 

Quang Thịnh (6,5 điểm): Không là nguyên nhân dẫn tới bàn thua của đội nhà, nhưng trung vệ này chơi chưa thật tròn vai với một vài pha bóng khiến đội nhà vất vả.

Tuấn Tài (6 điểm): Vị trí trung vệ lệch trái của cầu thủ thuộc biên chế Viettel bị khai thác nhiều, ít nhất 2 tình huống Tuấn Tài chơi không tốt khiến khung thành đội nhà chao đảo

Minh Trọng (7 điểm): Khoảng trống giữa cầu thủ Đồng Tháp và Tuấn Tài luôn bị U22 Malaysia khai thác. Dù vậy, khả năng hỗ trợ tấn công tốt cũng bù lại điểm cho Minh Trọng.

Đức Phú (6,5 điểm): Trận đấu này Đức Phú chơi không tốt như trước đó khi để U22 Malaysia giành lại quyền chủ động rất nhiều. Dù vậy nỗ lực cũng đáng khen.

Thái Sơn (7,5 điểm): Cầu thủ xứ Thanh có trận đấu tròn vai trong cả hỗ trợ tấn công, phòng ngự để ghi dấu ấn ở SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp

U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 32: Văn Tùng tiếp tục bay cao - Bóng Đá

Thái Sơn tiếp tục chơi hay ở hàng tiền vệ U22 Việt Nam.

Văn Đô (7 điểm): Cầu thủ được coi quan trọng nhất U22 Việt Nam tiếp tục chơi tốt khi đứng trên sân, nhưng với số phút thi đấu không nhiều nên điểm số ở mức khá.

Thanh Nhàn (7,5 điểm): Khả năng hoạt động rộng của Thanh Nhàn giúp hàng công U22 Việt Nam chơi tương đối sáng, ngoài ra tiền đạo này cũng hỗ trợ phòng ngự tốt.

U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 32: Văn Tùng tiếp tục bay cao - Bóng Đá

Thanh Nhàn có trận đấu ổn.

Văn Tùng (8,5 điểm): Hơn một hiệp đấu đứng trên sân nhưng Văn Tùng kịp có cho mình một cú đúp để tiếp tục là niềm hy vọng của U22 Việt Nam ở SEA Games 32.

U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 32: Văn Tùng tiếp tục bay cao - Bóng Đá

Văn Tùng sáng nhất với cú đúp bàn thắng.

Văn Khang (6,5 điểm): Những gì mà tiền vệ này để lại là không ấn tượng so với các trận đấu trước.

Công Đến (6 điểm): Chơi nỗ lực, nhưng tiền vệ này cũng không quá nổi bật trong thời điểm mà thế trận thuộc về U22 Malaysia.

Duy Cương (6 điểm): Vào thay Minh Trọng nhằm gia cố hàng phòng ngự, nhưng trung vệ đang khoác áo Đà Nẵng không có cơ hội thể hiện nhiều, bởi ít phút sau khi có mặt U22 Malaysia liên tục mất người khiến sức ép trước đó biến mất.

Quốc Việt vào sân ít phút không đánh giá

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 22:26 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục