U22 Việt Nam được nghỉ tập sau trận thắng Singapore

00:07 Thứ năm 04/05/2023

HLV Philippe Troussier quyết định cho các cầu thủ U22 Việt Nam được nghỉ ngơi 1 ngày sau trận thắng Singapore.

Tối 3/5, U22 Việt Nam có chiến thắng 3-1 trước U22 Singapore, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32. Trận thắng giúp đoàn quân của HLV Philippe Troussier giải tỏa được tâm lý đè nặng, lấy lại sự tự tin trước hai trận khó khăn gặp Malaysia và Thái Lan sắp tới.

Sau trận đấu, HLV Philippe Troussier quyết định cho toàn đội một ngày nghỉ. Đây là lần thứ 2 chiến lược gia người Pháp "thưởng quà" cho các học trò. Tuy nhiên, Văn Tùng cùng các đồng đội vẫn phải ở trong khuôn viên của khách sạn, không được phép ra ngoài.

U22 Việt Nam được nghỉ tập sau trận thắng Singapore - Bóng Đá

U22 Việt Nam được nghỉ tập sau trận thắng Singapore.

Việc HLV Troussier cho U22 Việt Nam nghỉ tập nhằm giúp các cầu thủ tránh rơi vào tình trạng quá tải, bởi các buổi tập luôn diễn ra dưới thời tiết nắng nóng. Hơn nữa, U22 Việt Nam có tới 5 ngày nghỉ trước trận gặp Malaysia nên ông thầy 68 tuổi không phải vội vàng. 

Ngày 5/5, U22 Việt Nam trở lại tập luyện bình thường. Trước trận gặp Malaysia, HLV Philippe Troussier đưa ra nhiều giáo án tập luyện giúp các cầu thủ khắc phục những hạn chế gặp phải ở hai trận vừa qua.

"Sự chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng là điều các cầu thủ còn thiếu. Nếu chính xác hơn, chúng tôi đã có thể ghi thêm nhiều bàn.

Tuy vậy, đội mới tập luyện, trải qua cách chơi với nhau chỉ trong thời gian ngắn. Tôi muốn các cầu thủ không sợ kiểm soát bóng mà triển khai lối chơi. Họ đang thay đổi và các ý tưởng, bài học thông qua thực chiến", ông thầy người Pháp nói.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 23:33 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục