U21 HAGL “ám quẻ” thành công đối thủ trực tiếp

19:03 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thầy trò ông Nguyễn Quốc Tuấn bất ngờ mang đầy đủ lực lượng lên khán đài để theo dõi đối thủ trực tiếp của mình là U21 Myanmar thi đấu. Và họ đã đạt được mục đích cho chuyến đi của mình.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (trái, đội nón) cùng cộng sự theo dõi đối thủ từ trên khán đài. Ảnh: Quang Thịnh.

Mặc dù không phải là ngày thi đấu của mình nhưng cả đội U21 HAGL đã có mặt từ sớm tại sân Thống Nhất để theo dõi các đối thủ ra sân trong ngày 22/11. Và điều quan trọng nhất chính là việc HLV Quốc Tuấn “xem giò” cầu thủ U21 Mynmar ra sao khi đội này đá trận đầu tiên.

Có mặt trên khán đài là gần hết đội hình và ban huấn luyện của U21 HAGL. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân  Trường đều chăm chú theo dõi trận đấu giữa U19 Hàn Quốc và U21 Myanmar. Trong khi đó ông thầy Nguyễn Quốc Tuấn, ngoài việc ghi nhận thông tin còn trao đổi với HLV của U21 Việt Nam là Phạm Minh Đức.

Đối thủ trực tiếp của HAGL tỏ ra rất bản lĩnh khi chơi ngang ngửa với cầu thủ đến từ xứ “Kim Chi”. Trong khi ở lượt trận trước, HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn mới bắt nhịp được trong suốt hiệp 1 vì bị U19 Hàn Quốc ép sân. Nếu gặp chút may mắn thì đáng lẽ đội mở tỉ số phải là U21 Myanmar khi cú đánh đầu sát cầu môn đã bị thủ môn Song Bumkeun đẩy ra. Có lúc, toàn bộ cầu thủ Hàn Quốc phải lui về phòng ngự trước sức ép của đối phương.

Tuy nhiên, sai sót ở cuối hiệp 1 đã khiến Myanmar phá sản và trả giá bằng hai bàn thua chung cuộc. U19 Hàn Quốc thẳng đường tiến vào bán kết để lại cuộc chiến “sinh tử” cho HAGL và Myanmar ở lượt đấu cuối cùng của bảng A.

Thất bại 0-2 của Myanmar về cơ bản giúp HAGL có lợi thế. Chỉ cần hòa là HAGL đi tiếp do nhỉnh hơn đối thủ hiệu số bàn thua trong bảng đấu chỉ có 3 đội. HAGL chỉ thủng lưới 1 bàn trong khi Myanmar đã thua gấp đôi. Vừa có hai cửa vào bán kết, vừa nắm được lối chơi của đối phương, xem ra chuyến đi do thám của HAGL đã thành công.

Quang Thịnh | 18:40 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục