U19 VN có đầu bếp riêng phục vụ

10:27 Thứ tư 06/08/2014

Trước ngày lên đường sang Brunei dự giải U22 Đông Nam Á, một tin vui đã đến với đội bóng của HLV Graechen khi phía nước chủ nhà đồng ý để đầu bếp đến từ Việt Nam sang phục vụ đội tuyển suốt giải đấu.

U19 Việt Nam... chơi sang

Như đã thông tin trước, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu ngoài vấn đề chuyên môn, chuyện ăn uống của đội tuyển U19 cũng được đặt lên hàng đầu khi đồ ăn tại Brunei không quá hợp đối với thày trò HLV Grarechen.

U19 nhận tin vui trước giờ lên đường

Chính bởi thế, sau khi được VFF bật đèn xanh, công ty Nutifood đã cử các đầu bếp của mình sang tiền trạm trước, cũng như đề nghị nước chủ nhà Brunei cho phép vào khách sạn để phục vụ đội tuyển U19 trong khâu dinh dưỡng.

Sau khi gửi lời đề nghị, và được nước chủ nhà đồng ý, tới đây các đầu bếp tới từ Việt Nam sẽ cùng tháp tùng đội tuyển U19 sang Brunei để phục vụ các cầu thủ trong suốt thời gian diễn ra giải U22 ĐNÁ.

Trước ngày lên đường đại diện nhà tài trợ cũng đã đến gặp gỡ động viên các tuyển thủ, BHL cho chuyến thi đấu sắp tới đồng thời trao phần quà khích lệ tinh thân cho mỗi cầu thủ là 100 USD để có thành tích tốt tại giải đấu chuẩn bị khai mạc.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục