U19 Việt Nam bổ sung ‘gà nòi’ của bầu Đức

10:04 Thứ tư 02/07/2014

Tiền vệ Trần Minh Vương của đội một HAGL vừa được HLV Graechen gọi bổ sung vào thành phần U19 Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Trở về sau chuyến tập huấn từ Nhật Bản, HLV Graechen quyết định gọi bổ sung thêm hàng tiền vệ cho đội tuyển U19. Theo đó, tiền vệ Trần Minh Vương được điền tên vào thành phần của đội cho chuyến tập huấn sắp tới.

Thi đấu nổi bật tại V-League là yếu tố quan trọng để Minh Vương (trái) được HLV Graechen gọi vào đội U19 Vitệ Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Minh Vương là cầu thủ thuộc khóa đầu tiên của học viện HAGL. Cầu thủ gốc Thái Bình này năm ngoái đã có tên trong đội hình U19 Việt Nam chuẩn bị tham dự giải vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên, vào giờ chót anh không được sang Indonesia dự giải.

Bị loại khỏi đội U19 nhưng Minh Vương lại được đôn lên đội một thi đấu V-League. Mùa này, anh đã thi đấu nổi bật bên cạnh các đàn anh. Với các pha xử lý bóng khéo léo và những đường chuyền chính xác, tiền vệ sinh năm 1995 trở thành ngòi nổ quan trọng của đội bóng phố núi gần đây. Minh Vương cũng đã có cho riêng mình hai bàn ở V-League. Trong đó có pha lừa bóng qua sáu cầu thủ An Giang trước khi đưa bóng vào lưới trống ở vòng 16.

Đội U19 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn ba tuần tại Osaka, Nhật Bản và về nước tối qua 30/6. Hiện đội đã giải tán để các cầu thủ về địa phương. Vào đầu tháng tám tới, toàn đội sẽ hội quân trở lại chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 9-23/8 tại Brunei.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục