Tỷ phú người Anh chưa từ bỏ tham vọng mua lại Man Utd

20:24 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs tiết lộ rằng tỷ phú Sir Jim Ratcliffe vẫn chưa từ bỏ tham vọng đánh bại Sheikh Jassim để giành quyền tiếp quản Man Utd.

 

Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani vẫn là những người đang dẫn đầu cuộc đua tiếp quản Man Utd. Trong đó, Manchester Evening News đánh giá Sheikh Jassim là bên đang nắm lợi thế. 

 Ratcliffe vẫn có cơ hội sở hữu Man Utd.

Tuy nhiên, nhà báo Ben Jacobs cho rằng tỷ phú Jim Ratcliffe vẫn còn cơ hội mua lại Man Utd từ gia đình Glazer.

Jacobs nói trên GIVEMESPORT: "Hiện tại, phía INEOS (tập đoàn thuộc sở hữu của Ratcliffe) không có tiến triển gì, mặc dù họ chưa được thông báo chính thức rằng đã bị loại khỏi cuộc đua. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại".

"Nhiều người trong cuộc kiên quyết rằng họ nằm trong cuộc đua. Vì vậy, điều này cũng gợi ý rằng phía Qatar cần tích cực hơn một chút, nhưng cũng có thể hoài nghi bởi họ không biết gì về ý định của nhà Glazer."

"Vì vậy, theo quan điểm của phía Qatar, họ nghĩ rằng họ sẽ thắng hoặc sẽ không có vụ tiếp quản nào xảy ra. Trong khi đó, theo quan điểm của Ratcliffe, họ sẽ phải có được sự chấp thuận của hội đồng quản trị nếu muốn tiếp quản. Nếu không họ sẽ bị loại khỏi cuộc chơi," Jones kết lại.

Ngọa Long | 19:26 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục