Tuyển Việt Nam tăng tốc hướng đến AFF Cup

09:49 Thứ bảy 10/11/2012

Sau khi có mặt đầy đủ tại Nha Trang chiều tối qua, sáng nay, ĐT Việt Nam bắt tay ngay vào tập luyện. Đây là giai đoạn chuẩn bị quyết định của đội tuyển nhằm đạt mục tiêu cao nhất tại AFF Cup sắp tới.

Tuy không phải là đợt huấn luyện thể lực nhưng để lấy lại cảm giác và tạo sự hưng phấn trong tập luyện, sáng nay, HLV Phan Thanh Hùng chỉ yêu cầu các cầu thủ khởi động kèm theo đó là những bài tập chạy với cường độ vừa phải trên bãi biển.

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện tại Nha Trang. Ảnh: VFF

Minh Đức, Tấn Tài, Công Vinh, Nguyên Sa, những nhân tố quan trọng trong lối chơi của ĐT Việt Nam đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên BHL đã có giáo án tập luyện riêng cho các cầu thủ này.

Đây cũng là giai đoạn quyết định của đội tuyển trước khi BHL chốt danh sách xuống còn 22 cầu thủ. Sẽ có hai cái tên phải đứng ngoài cuộc chơi AFF Cup dù đã theo khối lượng tập luyện như các đồng đội suốt một thời gian dài.

Theo kế hoạch, chiều ngày 15/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu rà soát lực lượng lần cuối với quân xanh là CLB K.Khánh Hòa. Sau trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng sẽ công bố danh sách 22 tuyển thủ cho chuyến hành quân sang Bangkok vào ngày 20/11.

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục