Tuyển thủ Thụy Điển lập kỷ lục trong trận hòa Man City

13:16 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnDejan Kulusevski vừa tạo nên cột mốc mới khi ghi bàn gỡ hòa ở phút 90, giúp Tottenham Hotspur hòa 3-3 với Manchester City.

Kulusevski kết thúc trận Super Sunday với bàn gỡ hòa ở những phút cuối để mang về cho đội bóng của Ange Postecoglou một điểm trong trận hòa 3-3. Tuyển thủ Thụy Điển cũng là cầu thủ kiến tạo bàn mở tỷ số cho Son Heung-min, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong nhiều trận đối đầu với Manchester City tại Etihad. Tháng 2/2022, Kulusevski cũng góp dấu giày vào 2 bàn trong chiến thắng 3-2 trước nửa xanh thành Manchester.

Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ Juventus nói với Sky Sports: “Đó là một hiệp hai không thể tin được của chúng tôi và tôi tự hào về các đồng đội. Thực sự, chúng tôi phải chơi như thế này cả mùa giải”.

Tuyển thủ Thụy Điển lập kỷ lục trong trận hòa Man City - Bóng Đá

Kulusevski níu giữ 1 điểm cho Tottenham ở phút cuối.

Về màn lội ngược dòng, Kulusevski chia sẻ: "Thật sự khó khăn nhưng hiệp hai thật không thể tin được. Thật tệ khi chúng tôi để thủng lưới vì nếu tiếp tục chơi như vậy thì chúng tôi đã thắng trận. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm. Cả đội còn rất nhiều điều phải làm, cải thiện để leo lên ngôi đầu".

Man City phung phí không ít cơ hội trước Spurs, với sự xuất sắc từ Guglielmo Vicario và bị khung gỗ từ chối. "The Citizens" hai lần dẫn trước nhưng bị cầm hòa chung cuộc. Với kết quả này, Tottenham chấm dứt chuỗi ba trận thua liên tiếp và kém đội xếp thứ 4, Aston Villa 2 điểm.

Rạng sáng 8/12 (giờ Việt Nam), Kulusevski và các đồng đội quay về sân nhà để tiếp đội bóng cùng thành phố, West Ham. Chỉ 2 ngày sau đó, đoàn quân của Postecoglou đụng độ Newcastle.

Minh Đức | 12:18 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục