Tuyển Indonesia thua liên miên, HLV Shin Tae-yong nêu rõ lý do

09:34 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnĐịch thủ của tuyển Việt Nam tại Asian Cup, tuyển Indonesia đang trải qua chuỗi phong độ tồi tệ khi để thua 2 trận giao hữu liên tiếp.

Trước đó, khi xét ở đấu trường vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, Tim Garuda cũng chưa biết mùi chiến thắng khi để Iraq đả bại 1-5 và bị Philippines cầm hòa 1-1. 

Còn ở 2 trận giao hữu gần nhất gặp Lybia, thầy trò HLV Shin Tae-yong cũng lần lượt để thua với các tỷ số 0-4 và 1-2. Đáng chú ý, đội hình của tuyển Indonesia đang sở hữu không ít những cái tên sáng giá, tiêu biểu có thể kể đến như cựu trung vệ từng chơi ở La Liga và Premier League, Jordi Amat hay người thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers, Justin Hubner.

Tuyển Indonesia thua liên miên, HLV Shin Tae-yong nói rõ lý do - Bóng Đá

Tuyển Indonesia có quá trình chuẩn bị không tốt trước thềm Asian Cup. 

Dù vậy, các ngôi sao nói trên cũng không thể giúp Tim Garuda tạo khác biệt và họ có thể sẽ cần thêm nhiều thời gian để mang đến phong độ tốt nhất trong màu áo đại diện xứ vạn đảo. 

Chia sẻ về lý do đội nhà liên tiếp nhận thất bại trong thời gian qua, HLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu được trang VTC News lược dịch cho biết: "Trong quá trình tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, đội tuyển Indonesia trải qua quá trình rèn thể lực kỹ càng nhưng không được tập chiến thuật nhiều. Việc tập chiến thuật chỉ được diễn ra trước trận đấu một ngày và cũng không có nhiều thời gian".

Phi Yến | 09:04 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục