Tuyên bố của Arteta khiến Declan Rice đổ gục

06:56 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Times, Declan Rice từng có cuộc gặp với HLV Mikel Arteta vào tháng 1/2023 và hình thành mong muốn gia nhập Arsenal từ đó.

 

Arteta sắp có được một trong những mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 105 triệu bảng với West Ham trong tuần này.

Manchester City từng đe dọa sẽ phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, tuy nhiên, nhà vô địch Premier League không đưa ra lời đề nghị thứ hai, sau khi họ bị West Ham từ chối mức giá 90 triệu bảng.

Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Rice chỉ còn một vài chi tiết cuối cùng trước khi hoàn tất. Và thực tế cho thấy, Rice đã có ý định cập bến sân Emirates từ lâu.

Declan Rice ở đâu khi đặt cạnh Rodri? - Bóng Đá

 Rice từng gặp trực tiếp Arteta hồi tháng 1/2023.

Theo The Times, Rice đã gặp Arteta và rất ấn tượng với kế hoạch của huấn luyện viên Arsenal. Theo đó, ông tuyên bố hoàn thiện thêm lối chơi và phát triển kỹ năng của tuyển thủ Anh.

Báo cáo cũng khẳng định rằng Arsenal đã nhận thấy rằng Rice là một người 'học hỏi và tiếp thu nhanh' và thực sự phù hợp với đội bóng. Đó là lý do thương vụ diễn ra suôn sẻ, không gặp nhiều trở ngại.

Rice hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng tiền vệ và giúp Arsenal có cơ hội lớn vô địch Premier League.

Tiểu Lam | 06:26 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục