Tuyển Anh thua sốc, sao Chelsea bị chỉ trích thậm tệ

17:43 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ của nhà báo Sam Blitz trên Sky Sports, Ben Chilwell là vấn đề mà huấn luyện viên Gareth Southgate cần phải giải quyết trước thềm EURO 2024.

Dù được chơi trên sân nhà Wembley và sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn đối thủ, tuy nhiên, đội tuyển Anh bất ngờ thất thủ với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Brazil. Kết quả này khiến các cầu thủ "Tam Sư" nhận cơn mưa chỉ trích từ giới truyền thông nước nhà.

Tuyển Anh thua sốc Brazil, sao Chelsea bị chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Ben Chilwell gây thất vọng trong trận đấu với Brazil.

Ben Chilwell, cái tên vừa trở lại đội tuyển quốc gia sau khoảng thời gian dài vắng mặt, cũng không phải ngoại lệ. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea bị nhà báo Sam Blitz của Sky Sports dành những lời nhận xét không mấy tốt đẹp.

Ben Chilwell đã lãng phí khi dẫn bóng lên, thực hiện những quả tạt bóng và sút vọt xà khi được đặt vào những vị trí thuận lợi. Brazil đã nhiều lần khai thác khoảng trống mà anh để lại trong các pha phản công. Nếu Luke Shaw không tham dự EURO 2024, đây có thể là một vấn đề đối với Gareth Southgate".

Tuyển Anh thua sốc Brazil, sao Chelsea bị chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Ben Chilwell có thể là vấn đề của tuyển Anh.

Thể trạng và phong độ của Ben Chilwell có lẽ cũng chưa đạt 100%. Anh cần thêm thời gian để chuẩn bị trước thềm giải đấu diễn ra trên đất Đức.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:45 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục