Tương lai của Zinedine Zidane

20:21 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnHiện tại, chưa ai rõ bến đỗ tiếp theo của Zinedine Zidane là đâu sau khi vuột mất cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp.

 

Zinedine Zidane nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, Zidane đang chờ đợi cơ hội quay trở lại: "Tôi vẫn có thể đóng góp nhiều thứ với tư cách là HLV, hoặc ít nhất là một thứ gì đó. Tôi muốn tiếp tục theo đuổi nghiệp huấn luyện, vì ngọn lửa đam mê với bóng đá vẫn còn."

Cựu HLV Real Madrid cũng tuyên bố: "Với tư cách là một huấn luyện viên, có 50 câu lạc bộ mà tôi không thể đến. Nhưng có 2 hoặc 3 khả năng có thể xảy ra."

Tương lai nào đang chờ Zinedine Zidane? - Bóng Đá

 Zidane hiện tại đang thất nghiệp.

Trước World Cup 2022, RMC Sport khẳng định, mục tiêu duy nhất của Zidane là huấn luyện đội tuyển quốc gia Pháp. Kế hoạch của Zidane là dẫn dắt Les Bleus khi Didier Deschamps hết hợp đồng vào cuối năm 2022.

Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) khiến Zidane thất vọng. Họ quyết định đặt niềm tin vào Deschamps. FFF thông báo gia hạn hợp đồng với Deschamps tới tháng 6/2026. 

Như vậy, giấc mơ của Zidane tạm thời khép lại. Theo L'Equipe, Zidane mất kiên nhẫn và đang chuẩn bị cho một cuộc tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Với tài năng đã được khẳng định, Zidane thực sự xứng đáng có một bến đỗ mới.

Nguồn tin từ The Athletic xác nhận, Zidane có thể cân nhắc tuyển Brazil hay Mỹ khi những Liên đoàn này đang tìm kiếm huấn luyện viên mới sau World Cup 2022. 

Ở cấp CLB, PSG, Bayern Munich hay một đội bóng hàng đầu Premier League cũng có thể là bến đỗ tiềm năng của Zidane trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 19:51 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục