Tương lai của Theo Walcott sẽ được định đoạt sau Euro 2012

10:45 Thứ ba 29/05/2012

Đó là phát biểu của BLĐ Arsenal khi mà lúc này họ chỉ đang tập trung cho một mục tiêu duy nhất- giữ chân tiền đạo chủ lực Robin Van Persie thành công.

Giống như Van Persie, hợp đồng của Walcott sẽ đáo hạn sau một năm nữa. Điều đó có nghĩa rằng "chú ngựa đua" này có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do tại phiên chợ Hè 2013 và được phép thương thảo với những CLB nước ngoài từ đầu năm mới.

Walcott có ở lại Arsenal? Câu trả lời sẽ có sau Euro 2012

Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Arsenal đang ra sức tìm cách giữ chân tiền đạo đội trưởng của mình thì tương lai của Walcott vẫn chưa được quan tâm đúng mực. Theo một số tờ báo nước Anh thì sở dĩ có điều này là vì HLV Wenger đã bắt đầu mất kiên nhẫn với phong độ không mấy ấn tượng của Theo Walcott trong nửa cuối của mùa giải vừa qua.

Bên cạnh đó, một yếu tố khác khiến Arsenal dần "ngán ngẩm" Theo Walcott là bởi vì anh thường đưa ra những yêu sách mà theo CLB này là không thỏa đáng. Hồi tháng 10, Walcott đã từng muốn bàn về tương lai của mình ở sân Emirates. Song khi đó, anh yêu cầu CLB phải đáp ứng cho anh mức lương lớn hơn con số 70.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được. Ở chiều ngược lại, Arsenal nhất quyết không chịu tăng lương cho tiền vệ 23 tuổi này khiến cho thỏa thuận giữa đôi bên vẫn đang ở vào thế bế tắc.

Mặc dù vậy, mới đây một quan chức cấp cao của Arsenal đã tiết lộ rằng Theo Walcott vẫn sẽ nằm trong kế hoạch những cầu thủ cần phải giữ lại và The Gunners sẽ bàn về tương lai của anh sau khi Euro 2012 chính thức khép lại. Được biết, Chelsea hiện cũng đang dành rất nhiều sự chú ý cho tiền vệ mang áo số 14 của Arsenal.

Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục