Tương lai của Sanchez nằm trong tay M.U

17:16 Chủ nhật 08/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Don Balon, Manchester United có thể là đội bóng nắm giữ tương lai của Alexis Sanchez.

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal ngày càng trở nên mờ mịt, không phải vì bản thân anh mà đội bóng thành London dường như đã hết cách để duy trì sự kiên nhẫn của ngôi sao người Chile. Những trận đấu với phong độ phập phù đã khiến Sanchez càng ngày càng mất lòng tin nghiêm trọng và có thể sẽ ra đi để tìm kiếm thêm vinh quang trong tương lai không xa.

Sanchez sẽ rời Arsenal với một điều kiện liện quan đến M.U - Bóng Đá

  Tương lai của Sanchez vẫn là câu hỏi lớn. 

Rất nhiều đội bóng của châu Âu muốn biến Sanchez thành bom tấn nếu anh đồng ý rời Ngoại hạng Anh. Theo tờ Don Balon, Atletico Madrid là đội bóng mới nhất muốn nhắm đến Sanchez, nhưng buộc phải có điều kiện kèm theo.

Trong trường hợp Antoine Griezmann được M.U chiêu mộ trong mùa hè sắp tới, Atletico sẽ dùng mọi cách để đưa Sanchez trở lại La Liga. Mặc dù HLV Arsene Wenger xác nhận rằng Sanchez sẽ ở lại với một bản hợp đồng gia hạn nhưng chưa có điều gì chắc chắn vào thời điểm này.

Nếu Quỷ đỏ thành Manchester mạnh tay cho thương vụ Griezmann, đó có thể là hành động gián tiếp khiến Arsenal không giữ nổi Sanchez. Anh tỏ ra rất tức giận trong trận hòa 3-3 trước Bournemouth  và không biết Pháo thủ sẽ làm gì để Sanchez hài lòng trở lại.

Video màn trình diễn của Sanchez trong trận đấu với Bournemouth

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:25 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục