Tương lai Benitez được đảm bảo

07:20 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đài Cope của Tây Ban Nha cho biết ban lãnh đạo Real Madrid sẽ nhóm họp vào thứ Hai hoặc thứ ba để thảo luận về tương lai của HLV Rafael Benitez.

Chủ tịch Perez sẽ bảo vệ HLV Benitez. Ảnh: Internet.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ HLV Benitez vẫn nhận được sự cổ vũ vô điều kiện từ ban lãnh đạo, bất chấp Real Madrid vừa để thua Barcelona với tỷ số 0-4, qua đó bị đối thủ nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm trên bảng xếp hạng. Trong hôm nay hoặc ngày mai, thông tin chính thức sẽ được đưa ra trong cuộc họp báo sau khi ban lãnh đạo tiến hành họp bàn.

Theo AS, phía Real Madrid sẽ bảo vệ HLV Benitez và thể hiện một sự tin tưởng vào nhà cầm quân này dù những kết quả gần đây của đội bóng đang rất nghèo nàn. Được biết, chủ tịch Florentino Perez từng đánh giá rất cao năng lực của HLV Benitez. Ông nói: "Đó là nhà cầm quân giỏi nhất cho Madrid. Ông ấy là người đàn ông của gia đình này và hiểu rất rõ giá trị CLB."

Tuy được ban lãnh đạo hậu thuẫn, song HLV Benitez lại không được lòng cầu thủ. Sau thất bại 0-4 trước Barcelona, siêu sao Cristiano Ronaldo được tin rằng đã tới gặp chủ tịch Florentino Perez và nói: "Hoặc tôi, hoặc ông ấy, ngài phải chọn đi."

HLV Benitez mới dẫn dắt Real Madrid vào mùa Hè vừa qua sau khi Real Madrid sa thải Carlo Ancelotti.

T.Y | 06:00 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục