Tương lai bất định của trung phong Chelsea

20:41 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Fulham đang theo dõi tiền đạo Armando Broja của Chelsea và muốn ký một bản hợp đồng cho mượn.

Daily Mail tuyên bố Fulham đã xác định tiền đạo Armando Broja của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng của mình, sau khi Aleksandar Mitrovic đã chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè.

Báo cáo cho biết Chelsea đang xem xét việc để chân sút 22 tuổi rời CLB theo dạng cho mượn. Broja đã có 5 lần ra sân ở Premier League mùa này, ghi được một bàn thắng và đó là bàn thắng vào lưới Fulham.

Tương lai bất định của trung phong Chelsea - Bóng Đá

 Broja có thể chia tay Chelsea trong tháng 1.

Chuyên gia của ESPN, Craig Burley muốn thấy Broja đá chính tại Chelsea thay vì tân binh Nicolas Jackson. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra. Bởi The Blues cũng đang theo đuổi một tiền đạo chất lượng khác. 

Theo đó, họ đang để mắt đến Victor Osimhen của Napoli. Nếu anh cập bến Stamford Bridge, cả Broja hay Jackson đều sẽ bị hạn chế cơ hội ra sân. Chưa kể Chelsea cũng sắp chào đón sự trở lại của chân sút 60 triệu euro Christopher Nkunku. Đây là một số 9 thuần và đang nỗ lực để trở lại sân cỏ sau chấn thương nặng.

Nhìn một cách tổng thể, nếu Chelsea mua thêm tiền đạo, Broja cần ra đi để tìm cơ hội chơi bóng. 

Ngọa Long | 19:43 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục