Tuổi trẻ bồng bột, 'viên ngọc quý' của Man Utd buộc phải hầu tòa

17:19 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnMột vụ việc không hay đã xảy ra với chàng trai sinh năm 2000 dù anh không trực tiếp phạm lỗi.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Brandon Williams, đặc biệt là khi anh không được ra sân nhiều như trước. Bởi lẽ, Luke Shaw đang thể hiện phong độ thăng hoa và Alex Telles cũng sẵn sàng ra sân nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội.

Ít được cọ xát đã đành, chàng trai sinh năm 2000 còn vướng vào vòng lao lý vì vụ việc không liên quan trực tiếp đến mình. Cụ thể, hôm thứ Năm vừa qua, Tòa án Sơ thẩm Mold vừa tuyên phạt sao trẻ của M.U số tiền 1.000 bảng vì tội không hợp tác với cảnh sát.

The Mirror tiết lộ, chiếc Mercedes SUV trị giá 50.000 bảng của hậu vệ người Anh đã di chuyển với tốc độ trung bình 85 dặm/giờ thay vì tốc độ cho phép 75 dặm/giờ trên trên đường A55, Rhuallt Hill, phía Bắc của Xứ Wales. Người điều khiển xe khi ấy được xác định là ông Paul, bố của Brandon.

Man Utd defender Brandon Williams slapped with fine after court appearance - Bóng Đá

 Brandon Williams là mẫu cầu thủ máu lửa và không ngại va chạm trên sân. 

Ngay lập tức, cảnh sát đã gửi mẫu giấy phạt đến tận nhà, đồng thời yêu cầu Brandon làm đơn xác nhận mình không phải người lái xe. Thế nhưng, điều đáng nói ở chỗ sao mai 20 tuổi đã từ chối. Bởi lẽ, anh cho rằng mình không hề liên quan vì đang tập trung ở khách sạn Lowry trước trận gặp AFC Bournemouth.

Rất may cho Brandon Williams, với sự hỗ trợ của luật sư nổi tiếng Nick Freeman, anh chỉ phải nộp phạt 1.000 bảng và 720 bảng án phí. Đây là bài học đắt giá cho "ngọc thô" của Quỷ đỏ khi vướng vào những rắc rối chỉ vì không hợp tác với cơ quan chức năng. 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:21 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục