"Tuổi tác không phải là vấn đề với tôi"

22:03 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao kỳ cựu của Real Madrid lên tiếng về vấn đề tuổi tác liệu có gây ảnh hưởng đến những màn thể hiện của mình.

Tiếp đón Inter Milan ở trận đấu đáng chú ý thuộc lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Real Madrid cần một chiến thắng để giữ vững vị trí dẫn đầu, nhằm tránh phải gặp các đối thủ mạnh ở vòng đấu tiếp theo. 

Kết quả, Los Blancos đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra khi hạ gục đại diện đến từ Italia với tỷ số 2-0, nhờ 2 bàn thắng đẹp mắt của Toni Kroos và Marco Asensio. 

Đây là trận đấu HLV Carlo Ancelotti tiếp tục sử dụng bộ 3 tiền vệ trứ danh, Toni Kroos - Casemiro - Luka Modric trấn giữ khu vực giữa sân và họ tiếp tục mang đến màn thể hiện xuất sắc để giúp Real giành 3 điểm chung cuộc. 

Modric năm nay đã 36 tuổi.  

Chia sẻ sau trận đấu, Modric đã có những phát biểu về việc liệu tuổi tác có gây ảnh hưởng đến phong độ của mình hay không. Cụ thể, trao đổi với Marca, tiền vệ người Croatia cho hay: "Tuổi tác không phải là vấn đề với tôi, chỉ có những màn thể hiện trên sân mới làm tôi lưu tâm. Tôi đang cảm thấy rất tốt, như khi tôi mới 30 tuổi vậy. Về trận đấu vừa qua với Inter Milan, tôi cảm thấy rất vui với kết quả mà toàn đội giành được. 

Chúng tôi đã có một khởi đầu không như ý muốn nhưng chung cuộc, Real Madrid đã giành được vị trí dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League, thành tích giúp chúng tôi tránh phải đụng độ những đối thủ đáng gờm ở vòng đấu tiếp theo". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Luka Modric tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 21:33 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục