Tung ra 17 pha kiến tạo, Bryant vẫn phải cúi mình trước James

14:49 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kobe Bryant đã có một trong những trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa, nhưng tiếc cho anh LeBron James chơi còn hay hơn.

Trận đấu sáng nay tại Staples Center, Kobe Bryant đã có một trận đấu khiến người ta phải nhớ lại thời kỳ đỉnh cao của anh, vì ngoài 19 điểm, ngôi sao 36 tuổi này còn tung ra 17 pha kiến tạo khác, thành tích cao nhất mà Bryant từng đạt được.

Tuy nhiên màn trình diễn của Bryant cũng chỉ đủ để giúp LA Lakers tạo ra một thế trận tương đối cân bằng trước Cleveland Cavaliers, chứ không thể giúp đội bóng này có được chiến thắng, để rồi sau 4 hiệp đấu đành chấp nhận thất bại 102-109 chung cuộc.

Nếu là một ngày khác, có lẽ Bryant và Lakers đã có được chiến thắng, tuy nhiên không may cho họ rằng ngày hôm nay bên phía Cavaliers, LeBron James cũng đã chơi quá xuất sắc, khi mình anh đã ghi tới 36 điểm, 1/3 số điểm mà Cavaliers ghi được, bên cạnh đó là 5 pha kiến tạo và 2 pha cướp bóng thành công.

Với kết quả này, Lakers vẫn đang xếp áp chót khu vực  miền Tây với thành tích 12-28, trong khi Cavaliers đã chính thức 5 trận thua liên tiếp của mình, qua đó nhảy lên vị trí thứ 6 tại khu vực miền Đông.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục