Tuchel trả lời câu hỏi thích đối đầu Kane hay Lukaku hơn

19:56 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea trả lời phỏng vấn truyền thông về 2 ngày nghỉ nhiều hơn đối thủ và 2 máy săn bàn.

Tối mai, tâm điểm Premier League sẽ đổ dồn về thủ đô, nơi diễn ra trận derby thành London giữa Tottenham Hotspur và Chelsea. So với Spurs, The Blues có nhiều hơn 2 ngày nghỉ. Phát biểu qua Football London, HLV Thomas Tuchel nhận định: "Những ngày nghỉ thật tốt. Tôi thích chúng vì chúng tôi có 1 ngày nghỉ ngơi hoàn toàn, mà vẫn còn 1 ngày phục hồi và 2 buổi tập để có thể chuẩn bị thể lực lẫn chiến thuật.

Tuy nhiên liệu đó có phải lợi thế? Tôi nghĩ nếu bạn xem xét thống kê trong những năm qua, bạn sẽ không tìm ra bất kỳ lợi thế nào khi 1 đội bóng có nhiều hơn 1 hay 2 ngày nghỉ. Đôi khi thi đấu duy trì nhịp độ lại tốt hơn."

Tuchel answers question who would have rather faced as a player - Kane or Lukaku - Bóng Đá

 Màn đọ hỏa lực được chờ đợi.

HLV Chelsea trả lời câu hỏi thích đối đầu Harry Kane hay Romelu Lukaku hơn nếu ông là 1 cầu thủ: "Thời còn thi đấu, tôi là 1 hậu vệ quét. Tôi thi đấu phía sau các hậu vệ đích thực 10 mét, nên họ đã làm phần việc nặng nhọc. Tôi chỉ là người thúc đẩy họ áp sát Romelu và tôi canh trộm bóng."

"Harry lùi sâu nhiều hơn xuống vị trí số 10. Có lẽ tôi thích điều này vì tôi có thể giao phần việc của mình cho đồng đội số 6 và các tiền vệ. 

Romelu và Harry đều không cùng đẳng cấp với tôi, họ sẽ vượt qua tôi dễ dàng. Thật tốt khi có các cầu thủ khác làm thay công việc đối đầu họ."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 18:58 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục