Tuchel trả lời câu hỏi liệu có muốn hoãn trận Chelsea - Everton hay không?

09:14 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức giải đáp thắc mắc của truyền thông xoay quanh diễn biến COVID-19 phức tạp trong nội bộ.

Chelsea tiếp đón Everton ở Stamford Bridge với áp lực đè nặng trong cuộc đua vô địch. Ở trận cầu trước đó, đương kim vô địch Manchester City đã nghiền nát Leeds United 7 bàn không gỡ để củng cố ngôi đầu BXH Premier League.

Kiểm soát thế trận ngay sau hồi còi khai cuộc nhưng đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt mãi không xuyên phá được phòng tuyến The Toffees. 1 giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên chứng kiến các nỗ lực dứt điểm của các ngôi sao The Blues liên tiếp bị thủ môn Jordan Pickford phá giải.

Phải đến phút 70, Mason Mount mới chiến thắng được thủ thành đối phương, khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. Đáng tiếc chỉ 4 phút sau, Jarrad Branthwaite đã tận dụng thời cơ đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tỷ số 1-1 duy trì đến hết trận, bất chấp Chelsea kiểm soát bóng lên đến 80%.

Tuchel on feeling the game should've gone ahead - Bóng Đá

 Chelsea hòa như thua.

Tuchel xác nhận cơn bão COVID-19 hoành hành đã lấy đi sự phục vụ của 4 ngôi sao bao gồm Romelu Lukaku, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell. Qua Football London, thuyền trưởng The Blues trả lời câu hỏi liệu có muốn hoãn trận đấu trước giờ bóng lăn hay không: "Chúng tôi không thảo luận chút nào về chuyện đó."

"Tôi thậm chí không biết quy định hoãn trận đấu và cũng không quan tâm tìm hiểu. Tôi làm điều mà mình làm: chuẩn bị cho đội bóng... Trận đấu bị hoãn hay không đều không phải việc của tôi. Tôi không tham gia."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:16 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục