Tuchel tích cực trên thị trường chuyển nhượng

21:55 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua iMiaSanMia, HLV Thomas Tuchel cho biết ông hiểu rõ vấn đề đội bóng đang gặp phải và sẽ tích cực tìm giải pháp cho việc này.

HLV Thomas Tuchel biết rõ tầm quan trọng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 khi Bayern Munich đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Cụ thể, vào đầu năm sau, trung vệ Kim Min-jae sẽ rời câu lạc bộ để tham dự Asian Cup, còn hậu vệ Noussair Mazraoui và tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting sẽ tham dự AFCON cùng các đội tuyển của họ.

Thomas Tuchel tích cực trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 - Bóng Đá

Tuchel hiểu rõ vấn đề mà đội bóng của ông đang gặp phải.

Thông qua iMiaSanMia, trước trận đấu tại Bundesliga cuối cùng của năm 2023 trước VfL Wolfsburg, HLV Tuchel trả lời khi được hỏi về 3 cầu thủ trên: “Với Noussair Mazraoui, chúng ta phải đợi xem liệu anh ấy có thể tham gia vì chấn thương hay không. Trong khi đó, Kim Min-jae và Eric Maxim Choupo-Moting chắn chắn sẽ hội quân cùng đội tuyển của họ."

"Chúng ta biết rõ về vấn đề này. Chúng ta có nghĩa vụ phải để các cầu thủ rời đi và các cầu thủ mong muốn được thi đấu cho đội tuyển quốc gia của họ. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến đội bóng nhưng chúng ta sẽ tìm ra giải pháp, Christoph Freund và tôi đang tích cực làm điều này."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:25 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục