Tuchel ngán ngẩm với dàn sao Bayern

07:50 Thứ bảy 02/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang chủ, chiến lược gia người Đức tỏ ra không hài lòng khi các học trò phung phí cơ hội và phòng ngự kém.

Bayern Munich đã lật ngược tình thế sau khi bị đội chủ nhà Freiburg dẫn trước. Tuy nhiên sự lơ là nơi hàng phòng ngự cộng thêm pha xử lý mang tính bất ngờ của Lucas Holer khiến họ đánh rơi 2 điểm một cách đầy đáng tiếc.

Hòa trận này, Bayern coi như vỡ mộng bảo vệ chức vô địch Bundesliga bởi lẽ khoảng cách giữa họ và Leverkusen có thể sẽ còn nới rộng lên thành 10 điểm nếu đoàn quân Xabi Alonso giành chiến thắng ở cuộc chạm trán sắp tới.

 - Bóng Đá

 Tuchel chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

Phát biểu sau trận, HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự tiếc nuối:

“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ. Đáng lẽ chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn nhiều để có thể tránh nhận bàn thua.''

Sắp tới đây, Bayern sẽ có một trận đấu quan trọng khác tại Champions League. Để đi tiếp, họ buộc phải giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên trước Lazio hoặc trong trường hợp khó khăn nhất, Bayern cần ghi 1 bàn vào lưới đối thủ và giữ sạch lưới nhằm tìm kiếm cơ hội dứt điểm đối thủ trong hiệp phụ.

Trường Sơn | 06:52 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục