Tuchel: "Cậu ấy là Salah, Van Dijk, Mbappe của Chelsea"

19:29 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã không tiếc lời ca ngợi những đóng góp của tiền vệ N'Golo Kante dù anh không thể chơi trọn vẹn mùa giải này.

 

Ở mùa bóng này, Chelsea gặp nhiều vấn đề ở khu vực giữa sân. Nó xuất phát từ việc N'Golo Kante hay dính những chấn thương. Tính đến trước vòng 38, cầu thủ người Pháp chỉ chơi bóng chưa đầy 1700 phút, với 20 lần có mặt trong đội hình xuất phát Chelsea tại Premier League.

Tuchel:

 Tuchel hết lời ca ngợi Kante.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ rất thật lòng về N'Golo Kante: “Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ cực kỳ, cực kỳ chủ chốt của chúng tôi. Thông thường những người quan trọng phải luôn có mặt ở trên sân, nhưng anh ấy chỉ chơi 40% số trận."

"Anh ấy là Mo Salah của chúng tôi, van Dijk. Anh ấy là Kylian Mbappe của chúng tôi," chiến lược gia người Đức so sánh.

Mới đây, có những tin đồn Kante sẽ rời khỏi Chelsea khi mùa bóng này khép lại. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, anh đã phủ nhận tin đồn. 

Kante nói với Sky Sports: "Điều duy nhất chắc chắn là tôi còn 1 năm nữa trong hợp đồng của mình. Điều duy nhất [trong suy nghĩ của tôi] là kết thúc mùa giải thật tốt. Tôi sẽ nghĩ về điều đó vào thời điểm thích hợp nhưng tôi chỉ muốn kết thúc mùa giải tốt nhất có thể."

Trong mùa bóng tới, dự kiến giới chủ mới sẽ cấp cho Chelsea một số tiền nhất định để cải tổ đội hình. Những cầu thủ như Romelu Lukaku, Timo Werner hay Ross Barkley nhiều khả năng sẽ bị thanh lý để lấy tiền tái đầu tư.

Ngọa Long | 18:31 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục