Tuấn Anh lên tiếng về lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier

09:28 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những phát biểu về phong cách thi đấu của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier.

Từng được xem là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo tuy nhiên thời điểm hiện tại, Nguyễn Tuấn Anh sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn ghi điểm trong mắt HLV Philippe Troussier.

Chia sẻ trên kênh VFF Channel được trang Thethao247 dẫn lời, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ suy nghĩ về chiến lược gia người Pháp khi cho biết: "Mỗi HLV có triết lý khác nhau và tùy phong độ của mỗi cầu thủ mỗi lúc để chọn người. Không ai bị bỏ lại phía sau cả. HLV chọn con người phù hợp trong từng thời điểm.

Tuấn Anh lên tiếng về lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier - Bóng Đá

Tuấn Anh tập luyện tại tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet. 

Trên phương diện là cầu thủ, tôi rất khó để đưa ra đánh giá chi tiết. Rõ ràng thành tích 3 trận vừa rồi của đội tuyển khá tốt. Nếu thành tích đang tốt như vậy, tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không có vấn đề gì.

Tôi không dám đánh giá về HLV. Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải nỗ lực đáp ứng yêu cầu. HLV nào giao nhiệm vụ thì tôi sẽ làm tốt nhất có thể. 

Tuyển Việt Nam đang có những cầu thủ trẻ tự tin khi chơi cùng các anh lớn. Tôi nghĩ khả năng các em thi đấu tốt ở giai đoạn tới rất cao vì các em có nhiều cơ hội thể hiện. Trong các buổi tập, tôi thấy các em tập rất tốt. Không chỉ riêng tôi, các cầu thủ khác đều tự tin, quyết tâm để tìm kiếm cơ hội ra sân".

Phi Yến | 08:30 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục