Từ chối 3 ông lớn, cầu thủ đa năng quyết ở lại Arsenal

11:35 Thứ sáu 24/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, ngôi sao người Ba Lan chưa có kế hoạch rời khỏi Emirates vào lúc này.

Dù mới gia nhập Arsenal vào tháng Một năm ngoái, hiện Jakub Kiwior đã đứng trước cánh cửa rời khỏi Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo tiết lộ từ Fichajes, hiện đang có một loạt câu lạc bộ lớn muốn đưa cựu sao Spezia trở lại Serie A.

Cụ thể hơn, đó là trường hợp của AC Milan, AS Roma và Napoli, những đội bóng đã thể hiện sự quan tâm của mình đối với Kiwior. Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định, thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới thì ngôi sao người Ba Lan vẫn muốn ở lại Emirates để thuyết phục HLV Mikel Arteta về khả năng của bản thân.

Arsenal rates Jakub Kiwior debut after Sporting Lisbon draw - Bóng Đá

 Kiwior không muốn rời Arsenal. 

Mùa giải năm nay, dù không có cơ hội đá chính thường xuyên nhưng Kiwior vẫn được xem là một nhân tố chủ chốt của Pháo thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có cho mình 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy, trước đó Arsenal cũng được cho là không có kế hoạch để Kiwior rời đi trước sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ.

Với việc có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái, Kiwior là một lựa chọn thực sự hoàn hảo để Arteta xoay tua đội hình.

Huỳnh Phong | 10:37 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục