Từ 'bom tấn', Hazard đang trở thành cơn đau đầu của thành Madrid

18:00 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải mới rục rịch sắp bắt đầu, Eden Hazard bất ngờ trở thành nỗi lo lắng lớn nhất với Real Madrid.

Thị trường chuyển nhượng ngày càng sôi động sau khi hàng loạt bom tấn chất lượng được các đại gia châu Âu lần lượt kích nổ. Quan trọng, dưới sức ép thời gian cùng những tham vọng cho mùa giải mới, cuộc chiến tranh giành mục tiêu, ngôi sao tầm cỡ vẫn liên tục tiếp diễn. 

Hazard  - Bóng Đá

Hazard tăng cân sau khi chuyển đến Real.

Trong đó, Real Madrid liên tục gây náo loạn với liên tiếp những bản hợp đồng chất lượng. Qua đó, thông điệp phát đi từ Bernabeu vô cùng rõ ràng, đội bóng Hoàng gia tham vọng mùa giải tới sẽ trở lại xưng bá trời Âu. Song, liệu mọi thứ có dễ dàng với "Los Blancos" khi thực tế vẫn muôn vàn rối ren.

Sau mùa giải bết bát, Real khởi động một năm mới với ICC. Thay vì cho thấy một Kền Kền khởi sắc, sẵn sàng làm mưa làm gió trên mọi đấu trường, thầy trò Zidane lại tiếp tục trượt dài trong thất bại. Đỉnh điểm chính là trận thua 3-7 trước gã hàng xóm khó ưa Atletico Madrid.

Quan trọng hơn, sau tất cả, bản hợp đồng được kỳ vọng thay thế Ronaldo, Eden Hazard trình diễn bộ mặt nhạt nhòa. Suốt chuyến du đấu, ngôi sao người Bỉ không có bất cứ bàn thắng nào cho Kền Kền trắng. Chưa kể, tiền đạo 28 tuổi còn tỏ ra lóng ngóng, lạc nhịp giữa đội hình ông lớn Tây Ban Nha. Kết quả, chân sút số 50 liên tục khiến cổ động viên ngỡ ngàng đến thất vọng.

Mới đây, truyền thông quốc tế lại mang tin giật gân hơn về Hazard với thành Madrid. Theo đó, từ ngày cập bến Bernabeu, cựu sao Chelsea đã tăng khoảng 7kg và trở nên nặng nề, cục mịch. Đối với cầu thủ, đặc biệt những người đảm nhận vị trí cánh như chân sút 28 tuổi, vấn đề cân nặng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến phong độ thi đấu. 

Hazard  - Bóng Đá

Ngôi sao người Bỉ thi đấu nhạt nhòa ở chuyến du đấu hè. 

Hazard nổi tiếng với lối chơi tốc độ, những pha xử lý tinh tế và những màn bức tốc siêu phàm. Việc tăng cân hiện tại sẽ khiến tiền đạo số 50 khó lòng phát huy hết sức mạnh của bản thân. Chưa kể, đây là thời gian đầu gia nhập Real, ngôi sao 28 tuổi cần nhanh chóng hòa nhập, thích nghi. Với thể trạng hiện tại, rõ ràng cựu tuyển thủ The Blues quá nặng nề để kết hợp, xử lý tốt vị trí hành lang cánh của đội nhà.

Bước sang tháng 8, các giải đấu sẽ chính thức khởi tranh và Real bất ngờ phải đối mặt với tình cảnh khó khăn. Bale hiện tại không CLB nào thèm ngó ngàng đến và tương lai vô cùng bấp bênh tại Bernabeu. Trong khi đó, Asensio dính chấn thương tai hại, có nguy cơ ngồi ngoài hết mùa. Kể cả Luka Jovic cũng đang phải nghỉ vì chấn thương. 

Từ một CLB mua sắm rầm rộ và đầy đủ bản hợp đồng chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, Kền Kền trắng có thể bắt đầu mọi thứ khó khăn với tình cảnh hiện tại. Hazard sau tất cả, chưa đóng góp gì cho đội nhà lại trở thành mối lo lắng hàng đầu ở Bernabeu. Zidane sẽ phải rất đau đầu cho cuộc chiến đầy thử thách sắp tới. Trong đó chân sút người Bỉ cũng phải nỗ lực thay đổi để bản thân phù hợp và gánh trách nhiệm của Real. 

Bạch Băng | 16:58 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục