Từ bỏ Maguire, West Ham dùng 30 triệu bảng mua mục tiêu của Chelsea

07:47 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnWest Ham có động thái mới giữa lúc đang gặp khó ở vụ Harry Maguire, và điều này sẽ khiến Chelsea không hài lòng.

Thời gian gần đây, West Ham thể hiện sự quan tâm đến trung vệ đang "thất sủng" của Manchester United là Harry Maguire. Dù thế, số tiền 30 triệu bảng mà họ chuẩn bị không đủ để thuyết phục Quỷ đỏ bán cựu đội trưởng của mình.

Bế tắc trong việc đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Anh, đội bóng phía Đông London quyết định rút lui và sẽ dùng khoản tiền nói trên để mua cầu thủ khác. Theo các báo cáo từ truyền thông Pháp, The Hammers đang quan tâm đến Elye Wahi, tài năng trẻ hiện đầu quân cho Montpellier.

West Ham từ bỏ Maguire, mua Elye Wahi - Bóng Đá

 Wahi là cầu thủ đầy tiềm năng của bóng đá Pháp.

West Ham đã gửi đề nghị 30 triệu bảng đến đối tác Ligue 1 nhằm sở hữu Wahi, con số mà Man Utd từ chối trong thương vụ Maguire. Lúc này, họ đang chờ đợi câu trả lời từ phía Montpellier.

Theo RMC Sport, West Ham muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp để tăng cường hàng công cho mùa giải mới. Và điều này sẽ khiến Chelsea không hài lòng, vì trước đó The Blues cũng rất quan tâm đến chân sút 20 tuổi.

Wahi được xem là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Sao mai sinh năm 2003 ghi đến 19 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở mùa giải trước cho CLB chủ quản. Chắc chắn anh là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công West Ham nếu chuyển đến London.

Dương Quang | 06:49 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục